Quảng cáo

Thắng đậm đà, Ten Hag vẫn bị chỉ trích vì không học Ferguson

Thứ tư, 27/09/2023 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Ten Hag đã bị chỉ trích vì việc sử dụng cầu thủ trong trận thắng 3-0 của Man United trước Crystal Palace.

Nghe nội dung bài viết

Ten Hag vừa có trận thắng thứ 2 liên tiếp cùng Manchester United, dù đó là một trận đấu hay của Quỷ đỏ, nhưng thuyền trưởng người Hà Lan vẫn phải nhận những lời chỉ trích từ truyền thông.

Cụ thể, trong trận đấu với Crystal Palace huấn luyện viên Erik ten Hag đã cho tân binh Amrabat đá chính ở vị trí hậu vệ trái thay vì cho một cầu thủ trẻ của câu lạc bộ có cơ hội được thể hiện mình ở vị trí này.

Trước quyết định trên của Ten Hag, cựu huấn luyện viên Tottenham và Aston Villa, Tim Sherwood đã nói trên Sky Sports như sau: "Những đứa trẻ đâu? Trong những năm qua, Man Utd sẽ cho cầu thủ trẻ của họ có cơ hội trong một trận đấu như thế này."

Đó là điều mà huấn luyện viên huyền thoại của MU, Sir Alex Ferguson vẫn thường làm khi ông còn tại vị.

Thắng đậm đà, Ten Hag vẫn bị chỉ trích vì không học Ferguson 333289
Ferguson luôn đề cao việc phát triển cầu thủ trẻ của đội bóng (Nguồn: Getty)

Tim Sherwood nói thêm: “Amrabat nên chơi ở đúng vị trí của mình. Anh ấy là bản hợp đồng mà MU đã theo đuổi suốt mùa hè, vì thế chắc chắn cậu ấy muốn chơi ở vị trí số 6, không phải ở vị trí hậu vệ cánh."

Mặc cho phải nhận những lời nói không hay nhưng Ten Hag đã chứng minh rằng, quyết định của ông là hoàn toàn có lý do. Amrabat đã có một trận đấu ấn tượng, bao quát hành lang cánh trái của Quỷ đỏ. Góp phần không nhỏ giúp các đồng đội xung quanh anh thi đấu tự tin hơn.

Ten Hag đã cho Garnacho, Hannibal và cả cầu thủ trẻ 19 tuổi Dan Gore ra sân trong trận đấu này. Đó là những cầu thủ trẻ của MU mà vị huấn luyện viên người Hà Lan đã cho cơ hội thể hiện mình.

Là huấn luyện viên một đội bóng lớn như MU, luôn phải đối diện với rất nhiều thử thách. Erik ten Hag sẽ phải tập quen với điều đó để cùng MU vượt qua những khó khăn và chinh phục danh hiệu trong mùa giải này.

Các cầu thủ Manchester United tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm