Quảng cáo

Thi đấu thăng hoa, Tottenham sắm thêm 'máy dội bom' hàng đầu châu Âu

Thứ ba, 22/08/2023 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham vẫn đang muốn bổ sung nhân sự cho vị trí trên hàng công, đội bóng này đang nhắm đến tiền đạo tài năng thi đấu ở Ligue 1.

Nghe nội dung bài viết

Tottenham vừa có một chiến thắng đầy thuyết phục trước Manchester United tại vòng 2 Ngoại hạng Anh. Thầy trò HLV Postecoglou đã có màn trình diễn chói sáng khi được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên 2 bàn thắng Tottenham ghi được đều đến từ những pha dứt điểm của các cầu thủ ở hàng tiền vệ.

HLV người Australia không khỏi lo lắng về điều đó và ông đang tính toán đến các phương án bổ sung. Theo nhà báo người Ý Rudy Galetti, Tottenham đang nhắm đến sự phục vụ của tiền đạo Jonathan David vào mùa hè này. Ngôi sao người Canada đang được định giá 55 triệu Bảng và với số tiền bán Kane đội bóng đến từ London hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu đó.

Nhà báo này cho biết thêm cầu thủ của Lille muốn thực hiện một bước nhảy vọt trong sự nghiệp của mình đến với câu lạc bộ hàng đầu và Premier League là giải đấu anh yêu thích.

Thi đấu thăng hoa, Tottenham sắm thêm 'máy dội bom' hàng đầu châu Âu 316565
Jonathan David là mục tiêu của Tottenham (Nguồn: Getty)

David đã gây ấn tượng lớn ở Lille trong vài mùa giải qua. Cầu thủ 23 tuổi sở hữu tốc độ vượt trội khi thi đấu, anh đã ghi 26 bàn trên mọi đấu trường mùa trước và cũng có thành tích ghi bàn xuất sắc trong màu áo đội tuyển quốc gia với 25 bàn sau 42 lần ra sân cho Canada.

Không còn Harry Kane, Tottenham hiện tại đang để Richarlison lĩnh xướng hàng công, tuy nhiên tiền đạo người Brazil đang cho thấy sự thiếu sắc bén khi thi đấu. Tottenham sẽ không thể phụ thuộc vào một mình Son Heung Min khi phong độ của anh không còn được như xưa.

Sẽ rất hấp dẫn nếu Tottenham có được sự phục vụ của Jonathan David trước khi thị trường chuyển nhượng hè khép lại. Với một đội hình mới mẻ cùng HLV tài năng Postecoglou, đội bóng đến từ London sẽ là một đối thủ rất khó chịu trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh năm nay.

Jonathan David trong màu áo Lille (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm