Quảng cáo

Tiết lộ 6 CLB Messi theo dõi trên Instagram, góp mặt 2 đội NHA

Thứ hai, 19/02/2024 22:31 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi chỉ theo dõi sáu câu lạc bộ trên Instagram, bao gồm hai đội Premier League nhưng không có PSG

Lionel Messi chỉ theo dõi sáu câu lạc bộ bóng đá trên Instagram, trong đó có hai câu lạc bộ hiện đang chơi ở Premier League. Siêu sao của Inter Miami theo dõi 305 tài khoản trên nền tảng mạng xã hội. Trong số người theo dõi đó có các đồng đội hiện tại và cũ, cùng với các dự án kinh doanh và nhà tài trợ.

Messi là một trong những người được theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Messi tự hào có 499 triệu người theo dõi và phá kỷ lục về lượt thích khi đăng một bức ảnh của anh với chiếc cúp vô địch World Cup vào tháng 12 năm 2022. Cầu thủ 36 tuổi, không giống như hầu hết các cầu thủ bóng đá, không có tài khoản chính thức trên X.

Điều đó có nghĩa là Instagram là hình thức truyền thông xã hội duy nhất của Messi. Ngôi sao người Argentina bắt đầu theo dõi đội bóng hiện tại Inter Miami ngay sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái. Anh cũng theo dõi câu lạc bộ cũ Barcelona và đội bóng thời thơ ấu Newell"s Old Boys.

Điều thú vị là Messi không còn theo dõi Paris Saint-Germain nữa. Thời gian ở Pháp của Messi không phải là tốt nhất và anh thường xuyên đụng độ với những người hâm mộ trong khoảng thời gian từ năm 2021 đến năm 2023.

21-1708355831.jpg
Messi bất ngờ không theo dõi PSG trên trang mạng xã hội của mình (Nguồn: Internet)

Trong một cuộc phỏng vấn với ESPN, Messi thừa nhận việc thi đấu ở Pháp là điều khó khăn đối với anh và gia đình. Cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng Vàng giải thích: "Inter Miami là điều tôi đang tìm kiếm khi chúng tôi đưa ra quyết định với gia đình mình." .

Messi cũng theo chân hai gã khổng lồ Premier League là Manchester City và Chelsea, hai điểm đến tiềm năng nếu anh quyết định chuyển đến Anh trong tương lai. Cuối cùng, cầu thủ chạy cánh này vẫn không quên cội nguồn của mình và theo đuổi đội bóng nghiệp dư La Bajada 10 có trụ sở tại Rosario.

Messi đã 36 tuổi, tuy nhiên người hâm mộ vẫn giành rất nhiều sự kỳ vọng cho huyền thoại người Argentina. Messi đang tập trung hết sức cùng Inter Miami giành được danh hiệu trong mùa giải mới, bên cạnh đó Messi cũng sẽ đồng hành cùng Argentina trong cuộc đua giành vé tới World Cup 2026.

Messi trong ngày ra mắt Barca (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm