Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 12/2: Xong vụ Vinicius gia nhập MU, Mourinho có bến đỗ vĩ đại?

Thứ hai, 12/02/2024 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Đã xong vụ Vinicius gia nhâp MU hay Mourinho có bến đỗ vĩ đại sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất sáng nay 12/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất sáng nay 12/2

Mourinho sẵn sàng dẫn dắt Bayern Munich

Theo báo cáo từ BILD, Jose Mourinho được cho là sẵn sàng dẫn dắt Bayern Munich nếu CLB quyết định chia tay Thomas Tuchel sau thất bại trước Bayer Leverkusen.

Báo cáo cũng cho biết một bộ phận người hâm mộ Bayern đã phản đối Tuchel khi họ dán áp phích "Tuchel out" tại trung tâm huấn luyện của câu lạc bộ. Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha được cho là đã bắt đầu học tiếng Đức.

21-1707687468.jpg
Mourinho có cơ hội lớn gia nhập Bayern Munich (Nguồn: Internet)

Liverpool chuẩn bị đưa ra hợp đồng mới

Liverpool chuẩn bị đưa ra một hợp đồng dài hạn mới cho hậu vệ ngôi sao Trent Alexander-Arnold, theo Football Insider. Hợp đồng hiện tại của hậu vệ cánh này sẽ hết hạn vào năm 2025 nhưng anh có khả năng sẽ ở lại lâu hơn thế. The Kop hiện đang chuẩn bị những thỏa thuận mới cho Alexander-Arnold, Mohamed Salah và Virgil van Dijk.

Vinicius Jr muốn ở lại Real Madrid lâu dài

Ngôi sao của Real Madrid và Brazil, Vinicius Jr đã bày tỏ mong muốn ở lại Real Madrid càng lâu càng tốt. Phát biểu với giới truyền thông (thông qua Fabrizio Romano), cầu thủ chạy cánh người Brazil cho biết: “Tôi luôn hạnh phúc khi được trở thành cầu thủ của Real Madrid, rất hạnh phúc. Tôi mong chủ tịch cho tôi chơi ở đây thật lâu vì tôi yêu câu lạc bộ này. "

31-1707687505.jpg
Vinicius rất muốn ở lại Real Madrid (Nguồn: Internet)

Rodrygo muốn Kylian Mbappe ở Real Madrid

Rodrygo của Real Madrid đã nói rằng anh sẽ "rất thích" việc Kylian Mbappe gia nhập câu lạc bộ và gọi cầu thủ người Pháp là "một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Rodrygo nói: "Tôi rất mong có được sự xuất hiện của Mbappe. Tôi luôn muốn chơi với những cầu thủ giỏi nhất và anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi không thể nói nhiều về anh ấy. Anh ấy là cầu thủ của PSG và tôi phải tôn trọng anh ấy." 

Newcastle United để mắt tới Lloyd Kelly của Bournemouth

Tờ Daily Mail đưa tin Newcastle đang xem xét việc chiêu mộ hậu vệ Lloyd Kelly của Bournemouth vào mùa hè. Kelly đang trở thành một trong những cầu thủ tự do được săn đón nhiều nhất khi hợp đồng của cô sẽ hết hạn vào mùa hè này.

Cầu thủ 25 tuổi này đã thu hút sự quan tâm từ cả các câu lạc bộ trong nước và quốc tế sau khi gây ấn tượng cho đội bóng của Andoni Iraola. Liverpool và Tottenham được cho là quan tâm đến hậu vệ đa năng này trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Các câu lạc bộ khác được biết là đã đưa ra lời đề nghị cho cầu thủ này bao gồm AC Milan, Monaco và Stuttgart.

Vinicius ghi bàn cho Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm