Quảng cáo

Tái hợp hoàn hảo, HLV Mourinho chuẩn bị gia nhập CLB vĩ đại châu Âu?

Chủ nhật, 11/02/2024 22:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho được cho là có thể tái hợp với một người học trò xuất sắc của ông trong những năm gần đây là Harry Kane ở Bayern.

Theo tờ BILD đưa tin, cựu HLV Roma, Chelsea và Real Madrid, Jose Mourinho đang được coi là một trong những ứng cử viên sáng giá để thay thế Tuchel ở vị trí HLV trưởng.

Tờ báo của Đức thậm chí tiết lộ rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha được cho là đang học tiếng Đức để có thể nhận việc ngay nếu BLĐ Hùm Xám muốn bổ nhiệm thuyền trưởng mới.

Nếu thực sự trở thành HLV mới của Bayern, Mourinho sẽ tái hợp với Harry Kane, học trò cũ của ông tại Tottenham. Người đặc biệt được cho là HLV đã nâng tầm đội trưởng tuyển Anh trở thành trung phong toàn diện nhất thế giới như bây giờ.

mourinho-kane-1707665138.jpg
Mourinho được cho là sẵn sàng trở thành HLV Bayern Munich thay cho Thomas Tuchel, nơi ông có thể tái hợp trò cũ Harry Kane (ảnh: Getty)

Do đó khả năng hai thầy trò Mourinho và Kane tái hợp tại Allianz Arena sẽ là một viễn cảnh hết sức thú vị. Tuy nhiên việc thay tướng hay không vẫn phụ thuộc vào BLĐ của Bayern Munich.

Thất bại 0-3 mới nhất trước đội đầu bảng Bayer Leverkusen đã gây áp lực rất lớn lên Thomas Tuchel khi Bayern Munich hiện đang kém đội bóng của Xabi Alonso 5 điểm sau 21 vòng Bundesliga. Nhưng chính lối chơi bạc nhược mới là lý do khiến người hâm mộ thất vọng và treo tấm áp phích với khẩu hiệu "sa thải Tuchel".

Rõ ràng là mọi thứ hiện đang chống lại HLV người Đức. Thế nhưng BLĐ Bayern Munich không nằm trong số đó. Giám đốc điều hành CLB Jan-Chistian Dreesen mới đây đã tuyên bố rằng họ hoàn toàn tin tưởng vào Tuchel và không tính đến việc chia tay cựu huấn luyện viên Borussia Dortmund.

Như vậy Tuchel vẫn sẽ được BLĐ Bayern trao cơ hội trong phần còn lại của mùa giải trong bối cảnh họ vẫn còn thời gian để đua Bundesliga cũng như đang cạnh tranh ở Champions League. Vậy nên nếu Mourinho nhắm tới ghế nóng ở Allianz Arena, có lẽ ông sẽ phải chờ ít nhất tới hết mùa giải này để biết được cơ hội của mình.

HIGHLIGHTS: BAYERN MUNICH - MAN UNITED | "VỠ MỘNG" ONANA, NỖ LỰC DÙ BIẾT RẰNG "KHÓ" | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm