Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 13/4: Xavi chính thức lên tiếng việc ở lại Barca, Greenwood tái xuất Old Trafford?

Thứ bảy, 13/04/2024 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Greenwood tái xuất Old Trafford hay Xavi chính thức lên tiếng việc ở lại Barca sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất sáng nay 13/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 13/4 

Xavi tái khẳng định sẽ rời Barcelona

Xavi Hernandez, huấn luyện viên của FC Barcelona, ​​đã tái khẳng định quyết định rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải hiện tại. Bất chấp những đồn đoán liên quan đến khả năng đảo ngược quyết định của mình.

Trong một tuyên bố gần đây, Xavi nói: "Quyết định rời câu lạc bộ của tôi vào cuối mùa giải sẽ KHÔNG thay đổi. Quyết định của tôi là đúng đắn, nó mang lại sự yên tâm cho câu lạc bộ, các cầu thủ, thậm chí cả giới báo chí." 

Man City biết giá chào bán Lucas Paqueta của West Ham

Manchester City sẽ phải trả điều khoản giải phóng 85 triệu Bảng (105 triệu USD) của Lucas Paqueta nếu họ muốn ký hợp đồng với cầu thủ của West Ham vào mùa chuyển nhượng hè này. 

21-1712963447.jpg
Man City phải trả một số tiền lớn nếu rời Paqueta (Nguồn: Internet)

Inter Milan để mắt tới Aaron Wan-Bissaka của Man Utd

Inter đang để mắt tới một nỗ lực mùa hè để ký hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka từ Manchester United trong trường hợp Denzel Dumfries rời San Siro.

Inter đã xác định Wan-Bissaka là sự thay thế tiềm năng cho Dumfries vào mùa hè này, Gazzetta dello Sport đưa tin. Tuyển thủ Hà Lan còn hợp đồng đến năm 2025 và hai bên vẫn chưa thống nhất được hợp đồng mới, làm dấy lên nguy cơ ra đi theo dạng miễn phí. Inter định giá Dumfries ở mức 30 triệu Euro và tin rằng Wan-Bissaka có thể được ký hợp đồng với giá khoảng 15 triệu Euro.

Man Utd có thể mang về Mason Greenwood ở mùa giải tới

Theo một báo cáo mới, Mason Greenwood có thể chơi cho Manchester United một lần nữa sau khi thời hạn cho mượn Getafe của anh kết thúc.

Greenwood đã không thi đấu cho Man United kể từ tháng 1 năm 2022, khi anh bị bắt vì nghi ngờ cưỡng hiếp, hành hung cũng như có hành vi cưỡng bức và kiểm soát. Những cáo buộc đó sau đó đã được bãi bỏ và anh được cho mượn đến Getafe vào mùa hè, nơi anh đã đóng vai trò chính. Ở La Liga, Greenwood đã ghi được sáu bàn thắng và có năm pha kiến ​​​​tạo sau 25 trận.

31-1712963506.jpg
Greenwood có thể trở lại MU (Nguồn: Internet)

Man City sẵn sàng chi tiền cho ngôi sao Gremio Nunes

Tiền đạo tuổi teen Gustavo Nunes của Gremio đã thu hút sự chú ý của City Football Group, Arsenal và Liverpool, theo báo cáo của O Globo.

Tuy nhiên, City Football Group dường như có lợi thế trong cuộc đua giành Nunes, với lời đề nghị tiềm năng trị giá 18 triệu Bảng.

Greenwood ghi bàn cho Getafe (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm