Quảng cáo

Vừa gia hạn hợp đồng, Man City đã sợ mất Bernardo Silva vì những gã khổng lồ

Thứ năm, 24/08/2023 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City hoàn toàn có thể mất Bernardo Silva vào mùa hè tới vì điều khoản giải phóng hợp đồng.

Nghe nội dung bài viết

Sáng nay (24/8), Manchester City đã chính thức thông báo với người hâm mộ rằng đội bóng này đã gia hạn thành công với ngôi sao hàng đầu Bernardo Silva đến năm 2026. Như vậy, giấc mơ chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha mùa hè này của Paris Saint-Germain, FC Barcelona hay những gã nhà giàu Ả Rập đã tan thành mây khói.

Tuy nhiên những đội bóng muốn có Silva hoàn toàn có thể đạt được nguyện vọng của mình sau một năm nữa nếu kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng. Theo thông tin từ nhà báo Matteo Moretto, Silva có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 58,5 triệu Euro và có thể nó sẽ có hiệu lực vào mùa hè năm sau.

Vừa gia hạn hợp đồng, Man City đã sợ mất Bernardo Silva vì những gã khổng lồ 317399
Silva hoàn toàn có thể rời Manchester City vào mùa hè năm sau (Nguồn: Getty)

Điều đó cho thấy chỉ cần ngôi sao 29 tuổi đồng ý anh hoàn toàn có thể rời Man City. Mùa hè này gã nhà giàu nước Pháp, PSG đã không ngần ngại kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu Euro để sở hữu ngôi sao hàng đầu của Barcelona, Ousmane Dembele. Xavi dù không muốn nhưng cũng phải chia tay với ngôi sao hàng đầu của mình.

Silva là mẫu cầu thủ vô cùng toàn diện, trong màu áo Manchester City, phù thủy nhỏ đã có cho mình 55 bàn thắng, 59 pha kiến tạo sau chỉ 308 lần ra mắt. Với thể hình nhỏ con nhưng cầu thủ người Bồ luôn hoạt động hết công suất mỗi khi được thi đấu trên sân. Đó là lý do vì sao những ông lớn lại thèm khát anh đến vậy.

Bernardo Silva có nói trong cuộc phỏng vấn với báo chí rằng anh muốn cùng Man City chinh phục thêm những danh hiệu. Nếu mùa bóng này, Bernardo tiếp tục cùng Pep lặp lại kỳ tích thì rất có thể mùa hè tới ngôi sao 29 tuổi sẽ ra đi để tìm cho mình những thử thách mới và lúc đó sẽ là những cuộc chiến không khoan nhượng trên bàn đàm phán.

Bernardo Silva là nhân tố không thể thiếu trong màu áo Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm