Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Man City có bản hợp đồng được cả châu Âu thèm khát

Thứ năm, 24/08/2023 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Sau bao nhiêu lo lắng cuối cùng Manchester City cũng đã yên tâm khi có sự phục vụ của Bernardo Silva thêm 3 năm.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay (24/8), trang chủ chính thức của câu lạc bộ Manchester City thông báo, Bernardo Silva đã đồng ý một bản hợp đồng mới với câu lạc bộ có thời hạn đến năm 2026. Tin tức này được đưa ra khi Man City đang dính cơn bão chấn thương và một số cầu thủ ngôi sao cũng sắp rời đội bóng.

Người hâm mộ Man City tỏ ra vô cùng vui mừng khi giữ chân được cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình của mình. Phát biểu trước truyền thông Silva nói:

"Tôi đã có 6 năm không tin nổi ở Manchester City, tôi rất vui khi được kéo dài thời gian đó. Tôi đang bước vào mùa giải thứ bảy tại City. Kể từ khi tôi đến, tôi nhớ chỉ có một mùa giải mà Man City không thành công. Vì vậy, MC bây giờ là đội bóng của danh hiệu để làm được điều đó phải chiến thắng và tôi cũng rất muốn chiến thắng."

CHÍNH THỨC: Man City có bản hợp đồng được cả châu Âu thèm khát 317321
Bernardo Silva đã chính thức gia hạn hợp đồng với Man City (Nguồn: Getty)

Trong mùa hè này ngôi sao người Bồ Đào Nha được rất nhiều đội bóng lớn săn đón có thể kể đến như Barca, PSG hay cả những đội bóng nhà giàu đến từ Ả Rập Xê Út. Pep Guardiola rất sợ không giữ chân được cậu học trò nhưng cuối cùng Silva đã có thể cống hiến tất cả những gì tốt nhất của mình tại Etihad thêm 3 năm nữa.

Trong màu áo Man City, Silva đã có tổng cộng 308 lần ra sân, anh có cho mình 55 bàn thắng và 59 pha kiến tạo. Một con số vô cùng đáng nể và điều đó cho thấy Silva là cầu thủ vô cùng chất lượng với bộ kỹ năng tấn công toàn diện.

Silva mong muốn rằng thời gian tới đây anh sẽ cùng Man City tiếp tục chinh phục những danh hiệu, điều đặc biệt là ở Ngoại hạng Anh chưa có đội bóng nào có thể giành cú ăn 3, hai lần liên tiếp. Ngôi sao người Bồ Đào Nha rất muốn cùng với những người đồng đội của mình tạo nên kỳ tích đó cho đội bóng nửa xanh thành Manchester.

Bernardo Silva là nhân tố rất quan trọng trong màu áo Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm