Anthony Joshua sẽ thượng đài với Tyson Fury trong năm 2024?

Thứ tư, 22/05/2024 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Ông bầu Eddie Hearn đã đưa ra những lý do đầy thuyết phục để Anthony Joshua có thể đấu với Tyson Fury vào tháng 10 năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Ông bầu Eddie Hearn, người đại diện của Anthony Joshua, đã đưa ra những lý do đầy thuyết phục để anh có thể đấu với Tyson Fury vào tháng 10, nếu Oleksandr Usyk không thể tham gia trận tái đấu với "Gypsy King".

Vào ngày 19/5 vừa qua, Usyk đã đánh bại Fury tại Ả Rập Xê Út để trở thành nhà vô địch hạng nặng không thể tranh cãi đầu tiên sau 24 năm. Trận đấu này được mong đợi từ lâu và cuối cùng đã diễn ra với kết quả bất ngờ khi Usyk giành chiến thắng bằng quyết định chia điểm, giữ lại các danh hiệu thống nhất và lấy đai WBC của Fury cũng như thành tích bất bại của anh ta. Usyk cũng giữ vững thành tích bất bại của mình.

Anthony Joshua đã sẵn sàng đối đầu với bất kỳ ai để giành lại danh hiệu của mình. Hearn nhấn mạnh rằng Joshua luôn sẵn sàng đối mặt với những thách thức lớn nhất, bao gồm cả việc đối đầu với Usyk, Fury, Hrgovic, Dubois, Joseph Parker hay Deontay Wilder.

ea502dcf279687c8de87-1716347285.jpg
Anthony Joshua sẵn sàng đòi lại danh hiệu vô địch hạng nặng

"Anthony Joshua sẵn sàng đấu với bất kỳ ai", Hearn chia sẻ. "Bất kỳ ai muốn đều có thể đấu với anh ấy, nhưng đồng thời, anh ấy muốn cố gắng giành lại chức vô địch hạng nặng thế giới của mình."

Mặc dù trận tái đấu giữa Usyk và Fury dự kiến sẽ diễn ra vào tháng Mười, nhưng Hearn cho rằng có rất nhiều điều có thể xảy ra, và một trong số đó là khả năng Usyk không thể tham gia trận đấu này vì chấn thương hoặc các lý do khác. Điều này mở ra cơ hội cho Joshua đấu với Fury.

Nếu trận tái đấu giữa Usyk và Fury diễn ra theo kế hoạch, có khả năng trận đấu này sẽ không còn là trận đấu cho các danh hiệu không thể tranh cãi. IBF dự kiến sẽ tước đai của Usyk, cho phép người thách đấu bắt buộc Filip Hrgovic tranh tài cho chiếc đai vàng trong khi Usyk đấu với Fury một lần nữa. Hrgovic dự kiến sẽ đối đầu với Daniel Dubois tại Saudi Arabia vào ngày 1 tháng Sáu.

Trong khi đó, trận đấu tiếp theo của Joshua dự kiến sẽ là đối đầu với người chiến thắng của trận đấu giữa Hrgovic và Dubois, tại Wembley vào tháng Chín.Điều này mở ra một chuỗi các sự kiện hấp dẫn trong làng quyền anh hạng nặng, với nhiều trận đấu lớn và kịch tính đang chờ đợi phía trước.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm