Canelo Alvarez tiết lộ lí do 'không khoan nhượng' trước thềm trận đấu với Jermell Charlo

Thứ sáu, 15/09/2023 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Saul "Canelo" Alvarez có động lực sâu sắc để chiến đấu và đánh bại Jermell Charlo trong trận bảo vệ đai vô địch hạng siêu trung diễn ra vào ngày 30/9.

Nghe nội dung bài viết

Nhà vô địch quyền anh hạng siêu trung Canelo Alvarez sẽ chào đón võ sĩ Jermell Charlo (người có tất cả các đai ở hạng siêu bán trung) trong trận đấu ở Las Vegas diễn ra vào ngày 30/9.

Nhiều người hâm mộ bất ngờ vào thời điểm trận đấu được công bố, đặc biệt khi xuất hiện tin đồn rằng chính người anh em song sinh của Jermell - Jermall Charlo mới là võ sĩ đứng ở góc đối diện với Canelo.

Canelo tiết lộ với chương trình phát sóng Premiere Boxing Champions (PBC) rằng đây là “thời điểm hoàn hảo” cho một trận đấu mà anh đã mơ ước trong nhiều năm:

“Tôi nghĩ đó là cuộc chiến hoàn hảo lúc này. Jermell không thể bị ngăn cản ở hạng cân của mình, tôi cũng vậy. Anh ta đã réo tôi trong một thời gian dài và thường xuyên nói rất nhiều điều khiến tôi không bao giờ quên. Canelo đang sa sút, Canelo không thể làm điều này, Canelo không thể làm điều kia. Anh ta chưa bao giờ tin vào kỹ năng của tôi. Nhưng đoán xem? Anh ta sẽ sớm phát hiện ra thôi.”

“Tôi rất hào hứng với cuộc chiến này vì hai anh em nhà họ không bao giờ tin vào kỹ năng của tôi, và đó là một trong những điều thúc đẩy tôi… Nó gần đến rồi.”

“Tôi không thường xuyên lên tiếng về bất cứ điều gì, nhưng tôi không bao giờ quên. Tôi luôn nhìn thấy mọi thứ. Tôi biết họ luôn nói về tôi.”

Canelo Alvarez tiết lộ lí do 'không khoan nhượng' trước thềm trận đấu với Jermell Charlo 327251
Canelo đang tỏ ra "hừng hực khí thế" trước thềm trận so găng với Jermell Charlo vào ngày 30/9. (Ảnh: Showtime)

Tham vọng đối đầu với Jermell Charlo của võ sĩ người Mexico có thể bắt nguồn từ năm 2014. Khi đó, một dòng tweet cũ bị đào lại, cho thấy anh đã được người quảng bá quyền anh Oscar De La Hoya hứa hẹn sẽ tổ chức trận đấu.

Canelo Alvarez hạ quyết tâm khẳng định vị thế của mình tại hạng cân sở trường. Về phần Charlo, anh đang đang giữ im lặng trước những lời phản bác của đối thủ.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm