Quảng cáo

Chủ tịch UFC chỉ trích võ sĩ thi đấu hời hợt

Thứ tư, 11/09/2024 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch UFC Dana White tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của võ sĩ Yousri Belgaroui trong tuần thứ 5 của Contender Series.

Màn trình diễn của võ sĩ Yousri Belgaroui trong tuần thứ 5 của Contender Series đã gây ra nhiều thất vọng cho người hâm mộ, đặc biệt là chủ tịch UFC Dana White.

Belgaroui đã được trao cơ hội hiếm hoi lần thứ hai để giành lấy hợp đồng UFC sau khi thua trong trận ra mắt tại Contender Series vào tháng 8 năm 2023. Là cựu võ sĩ kickboxing của GLORY, Belgaroui từng đấu với Israel Adesanya và đánh bại Alex Pereira, tạo nên một câu chuyện thú vị trước trận đấu này. Tuy nhiên, mọi thứ nhanh chóng sụp đổ khi anh gặp khó khăn trong việc đánh bại đối thủ dù là võ sĩ được đánh giá cao nhất trên sàn đấu.

Được xếp hạng là ứng viên số một, Belgaroui được kỳ vọng sẽ dễ dàng hạ gục Taiga Iwasaki đến từ Nhật Bản, nhưng kết quả hoàn toàn trái ngược. Iwasaki đã chiến đấu tốt và gây nhiều khó khăn cho Belgaroui trong hai hiệp đầu, điều này càng trở nên tệ hơn với Belgaroui khi anh bị trừ điểm do liên tục chọc vào mắt đối thủ trong hiệp hai.

fb6684b3d62e7170283f-1726026622.jpg
Yousri Belgaroui bị chủ tịch UFC chỉ trích vì màn trình diễn kém thuyết phục

Mặc dù Belgaroui đã giành chiến thắng knock-out kỹ thuật (TKO) bằng cú lên gối chính xác và hàng loạt đòn đánh liên tiếp vào cuối hiệp ba, nhưng chủ tịch UFC Dana White vẫn cảm thấy thất vọng trước phần thể hiện nhạt nhòa này.

"Yousri, cậu ấy là ứng viên được đánh giá cao. Đối thủ của cậu ấy chỉ tham gia trận đấu trong thời gian ngắn và có chiều cao thấp hơn. Thay vì nắm tay lại và dùng nó để ngăn đối thủ hoặc kết thúc trận đấu, cậu ấy lại chọc vào mắt năm hoặc sáu lần.Tôi không ấn tượng với cậu ấy tối nay. Tôi không quan tâm", Chủ tịch White nhận xét trong buổi họp báo sau trận đấu.

Rõ ràng, Belgaroui sẽ không có cơ hội thứ ba tại Contender Series, nhưng không thể chắc chắn liệu anh có được ký hợp đồng cho một trận đấu ngắn hạn trong tương lai hay không.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm