Quảng cáo

Chưa có hội đồng kỷ luật nào được thành lập trong vụ của Phạm Như Phương

Thứ năm, 25/01/2024 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Vụ việc VĐV Phạm Như Phương lên tiếng tố cáo những sai phạm trong công tác đào tạo, huấn luyện của môn TDDC vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày 24/1, nhiều tờ báo đưa tin Trung tâm huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao (TDTT) Hà Nội sẽ tiến hành thành lập Hội đồng kỷ luật trong thời gian tới để xem xét rõ trách nhiệm của các cá nhân liên quan, từ đó ban hành hình thức kỷ luật chính thức trong vụ việc tố ăn chặn tiền thưởng và thu "quỹ lạ" của VĐV TDDC Phạm Như Phương.

Tuy nhiên, qua trao đổi với Dân trí, bà Trương Ngọc Lan - Phó giám đốc Trung tâm, khẳng định không có chuyện thành lập Hội đồng kỷ luật vào lúc này do vẫn đang tiến hành kiểm tra xác minh thông tin để có kết luận đầy đủ, chính xác nhất.

Vị phó giám đốc cũng cho biết sẽ chỉ xác minh làm rõ những thông tin liên quan đến Trung tâm, còn các vấn đề xoay quanh đội tuyển quốc gia sẽ do Cục TDTT chịu trách nhiệm.

7b80d8db2da587fbdeb4-1706154272.jpg
Vụ việc tố ăn chặn của Phạm Như Phương vẫn chưa được giải quyết triệt để

Trước đó, hai HLV của Trung tâm HL& TĐ TDTT Hà Nội là ông N.H.T và bà N.T.D đã bị cho thôi tập trung tại đội tuyển TDDC quốc gia để đảm bảo công tác chuẩn bị chuyên môn cho vòng loại Olympic không bị ảnh hưởng.

Sau khi giải trình chi tiết , HLV N.H.T nhận trách nhiệm về việc không báo cáo vấn đề Phạm Như Phương đi Mỹ với các lãnh đạo cấp trên. Trong khi đó, HLV N.T.D cũng thừa nhận có thu tiền thưởng thành tích của VĐV, tuy nhiên đây là chuyện cá nhân không có chủ trương của ban huấn luyện đội tuyển quốc gia.

Bà Trương Ngọc Lan cho biết thêm rằng do tính chất liên quan đến nhiều VĐV và HLV ở trung tâm, với nhiều nội dung khác nhau nên chưa thể có kết luận chính thức tới thời điểm này. Ngoài ra, những biên bản giải trình mới chỉ là thông tin một chiều từ phía các HLV. Dự kiến, Trung tâm sẽ mời phụ huynh và VĐV đến để đối chất và làm rõ thêm các nội dung được phản ánh trên báo chí.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm