Quảng cáo

Elon Musk ‘gạ kèo’ tỷ đô với Mark Zuckerberg cho yêu cầu oái oăm

Thứ sáu, 03/11/2023 11:19 AM (GMT+7)
A A+

CEO hãng Tesla - Elon Musk đưa ra lời đề nghị 1 tỷ USD cho Mark Zuckerberg để đổi tên mạng xã hội Facebook.

Nghe nội dung bài viết

Tỷ phú này đã trả lời một bài đăng của trang Babylon Bee trên mạng xã hội X, trong đó dẫn lời Elon Musk đề nghị cho Zuckerberg số tiền 1 tỷ USD để đổi tên Facebook.

Vị CEO của hãng Tesla còn cập nhật thêm dòng mô tả: "Đó sẽ là một cái tên hay hơn nhiều!" đầy châm biếm. Động thái này của Elon Musk nhận được lượng tương tác khủng của người theo dõi trên toàn thế giới. Hiện lời re-tweet này đã đạt được 63.9 triệu lượt xem hàng chục nghìn bình luận.

fd0e4b4ce004365a6f15-1698984782.jpg
 Elon Musk phản hồi lại bài đăng châm biếm trên mạng xã hội X.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên sự thù địch giữa hai gã khổng lồ công nghệ bùng lên. Tin tức về một trận đấu đối kháng tiềm năng giữa Mark Zuckerberg và Elon Musk đã gây bão trên mạng vào đầu năm nay. Tuy nhiên, xét theo tình hình hiện tại, cuộc chiến được cường điệu hóa vẫn chưa diễn ra, với việc ông chủ Facebook lên tiếng chỉ trích Elon Musk có thái độ không nghiêm túc trong việc sắp xếp một trận đấu võ thuật giữa hai tỉ phú quyền lực này.

Elon Musk đáp trả lại trong cuộc trò chuyện với Joe Rogan. Theo TMZ, CEO Tesla nói: "Anh ta đã nói rằng tôi không nghiêm túc trong việc tổ chức trận đấu. Nghe này, tôi sẽ chiến đấu với anh ở bất cứ đâu, bất cứ nơi nào, theo bất kỳ quy tắc nào."

Tỷ phú này cũng tiết lộ rằng nước Ý sẵn sàng để hai nhà lãnh đạo công nghệ hàng đầu thế giới đọ sức tại Đấu trường La Mã. 

“Nước Ý thực sự sẵn sàng cho chúng tôi sử dụng Đấu trường La Mã. Tôi nghĩ rằng mình không thể từ chối lời đề nghị tuyệt vời. Sau đó, tôi nghĩ, nếu nó diễn ra ở Đấu trường La Mã, tôi thích UFC và mọi thứ, nhưng chúng tôi không có nhiều quảng cáo về thương hiệu UFC trên Đấu trường La Mã vì đây là nơi có lịch sử vĩ đại”.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm