Quảng cáo

Tỉ phú Mark Cuban tin Mark Zuckerberg sẽ "hạ đẹp" Elon Musk trên võ đài

Thứ sáu, 27/10/2023 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã có thông tin về việc 2 tỉ phú công nghệ Mark Zuckerberg và Elon Musk sẽ có màn thượng đài với nhau, song tất cả mới dừng lại ở mức tin đồn.

Nghe nội dung bài viết

Tỉ phú công nghệ, ông trùm Shark Tank người Mỹ - Mark Cuban mới đây đã chia sẻ những dự đoán của mình về cuộc đọ sức tiềm năng giữa ông chủ Facebook - Mark Zuckerberg và người đứng đầu Tesla và X (Twitter) - Elon Musk.

Trong lần xuất hiện ở tập 396 của chương trình IMPAULSIVE, chủ sở hữu của đội bóng rổ NBA Dallas Mavericks đã được hỏi suy nghĩ của ông về cuộc tranh luận đang diễn ra, trước những ý kiến Mark Zuckerberg hay Elon Musk là người chiến thắng trên võ đài nếu cuộc đối đầu giữa 2 tỉ phú có thể trở thành sự thật.

Tỉ phú Mark Cuban tin Mark Zuckerberg sẽ
Tỉ phú Mark Cuban và ngôi sao của Mavericks - Luka Doncic (Ảnh: Getty)

Trước câu hỏi trên, tỉ phú 65 tuổi đã cho rằng rất khó để Elon Musk có thể làm nên chuyện trước một người từng tập luyện võ thuật tổng hợp (MMA) như Mark Zuckerberg.

"Zuck (Zuckerberg) sẽ dễ dàng "thổi bay" anh ấy (Elon Musk) thôi, bởi anh ấy có kĩ năng ở bộ môn thể thao này, Zuck tập Jiu Jitsu phải không? Nếu bạn hiểu rõ và từng tập luyện võ thuật, bạn sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ có kinh nghiệm và trải nghiệm là con số 0 tròn trĩnh, kể cả đối thủ của bạn có to cách mấy".

Mark Cuban tin rằng Mark Zuckerberg có lợi thế rất rõ ràng nhờ việc đã từng tập luyện võ thuật trong nhiều năm, đồng thời cho rằng việc Elon Musk có thể đánh bại được CEO Meta là điều bất khả thi.

Đây cũng là điều mà rất nhiều người hâm mộ võ thuật hoặc những người quan tâm đến 2 ông trùm công nghệ này thừa nhận. Từ trước đến nay, Mark Zuckerberg luôn được biết đến là người yêu võ thuật, bản thân ông cũng từng có thời gian tập luyện với 2 võ sĩ MMA hàng đầu - Israel Adesanya và Alexander Volkanovski

Hồi tháng 7 năm nay, sau thời gian khổ luyện dưới sự hướng dẫn của người thầy nổi tiếng - Dave Camarillo, Mark Zuckerberg đã được thăng hạng đai xanh Brazillian Jiu-Jitsu (BJJ).

Tuy nhiên, thông tin về cuộc đối đầu giữa hai nhân vật đình đám này vẫn mãi chỉ dừng lại ở mức tin đồn, thay vào đó, họ quyết định đấu võ "mồm" trên các phương tiện truyền thông đại chúng nhiều hơn. 

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm