Quảng cáo

Elon Musk coi chừng, Mark Zuckerberg đã được thăng hạng đai xanh Jiu-jitsu

Thứ hai, 24/07/2023 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, chủ tịch và CEO của META (trước đó là Facebook), Mark Zuckerberg đã đăng tải hình ảnh nhận đai xanh Brazilian Jiu-jitsu (BJJ). Ngay lập tức, người hâm mộ đã tràn vào phần bình luận bày tỏ sự lo lắng đối với đối thủ tiềm năng của Mark Zuckerberg trong lồng bát giác những ngày gần đây, Elon Musk.

Nghe nội dung bài viết

Từ lâu, vị tỷ phú công nghệ đã nổi tiếng trong giới võ thuật tại Mỹ khi tham gia tập luyện BJJ và đạt nhiều thành tích cao trong thi đấu.

Nhà sáng lập và giám đốc điều hành META gây chú ý trong thời gian gần đây khi anh tham gia một giải đấu BJJ địa phương với tư cách là một võ sĩ đai trắng, anh đã giành được một huy chương vàng và một huy chương bạc. Sau một thời gian tập luyện, cuối cùng, anh đã được trao tặng đai xanh từ huấn luyện viên nổi tiếng Dave Camarillo.

Screenshot-2023-07-22-at-10.35
Mark Zuckerberg nhận đai xanh BJJ từ HLV nổi tiếng Dave Camarillo. Ảnh: Instagram

Zuck lập tức chia sẻ khoảnh khắc thăng cấp đáng nhớ của mình trên Instagram đồng thời cũng chúc mừng HLV Dave Camarillo được thăng hạng đai đen cấp 5.

“Chúc mừng Dave Camarillo về đai đen cấp 5 của bạn.” Zuckerberg viết.

“Bạn là một huấn luyện viên tuyệt vời và tôi đã học được rất nhiều về chiến đấu cũng như cuộc sống từ việc luyện tập với bạn. Tôi rất vinh dự được thăng cấp để thi đấu ở cấp độ đai xanh cho đội Guerrilla San Jose.”

Mark Zuckerberg đã luyện tập BJJ trong hơn một năm, và với nguồn lực tài chính dồi dào của mình, anh đã tận dụng để nhận được những sự hướng dẫn cá nhân tốt nhất có thể. Dave Camarillo từng là huấn luyện viên trưởng bộ môn BJJ cho CLB võ thuật tổng hợp AKA và đã góp công giúp các võ sĩ như Cain Velasquez, Jon Fitch, Josh Koscheck và Mike Swick gặt hái thành công tại UFC.

Elon Musk coi chừng, Mark Zuckerberg đã được thăng hạng đai xanh BJJ 306617
Dave Camarillo là huấn luyện viên nổi tiếng của bộ môn BJJ. Ảnh: Instagram

Đây cũng là lý do tại sao nhiều người hâm mộ tin rằng Mark Zuckerberg sẽ giành được một chiến thắng dễ dàng trước Elon Musk khi họ gặp nhau trong lồng bát giác. Đặc biệt, trong bối cảnh META vừa cho ra mắt ứng dụng Threads, một phiên bản được coi là “đạo nhái” của Twitter, cuộc chiến giữa cả hai đang nóng hơn bao giờ hết.

Ngay sau khi Threads ra mắt, Elon Musk đã đăng tải dòng tweet như sau: “Zuck is a cuck,” và không cần dịch thì chúng ta cũng biết vị chủ tịch Tesla và Twitter đang cảm thấy nóng mắt như thế nào với Mark Zuckerberg.

Chủ tịch UFC Dana White đã không nói quá nhiều về cuộc chiến giữa Mark Zuckerberg và Elon Musk trong những tuần gần đây, khả năng cao cuộc chiến tỷ đô này đã bị hủy bỏ. Tuy nhiên, cho đến khi điều đó xảy ra, những thông tin xoay quanh trận đấu thú vị này vẫn sẽ được thường xuyên cập nhật tới quý vị độc giả. 

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm