Faker tiết lộ sốc, thẳng tay từ chối lời đề nghị ‘trăm tỷ’ của Trung Quốc

Thứ năm, 21/12/2023 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại đường giữa của T1 xuất hiện trên sóng truyền hình Hàn Quốc với những chia sẻ đầy bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Faker tiết lộ đã từ chối đề nghị gần 500 tỷ VNĐ

Lee “Faker” Sang Hyeok, nhà vô địch CKTG 4 lần, gần đây đã tiết lộ lý do đằng sau việc từ chối lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 18,43 triệu USD (~448 tỷ VNĐ) từ Trung Quốc.

Faker xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trên chương trình “You Quiz On The Block” của đài tvN vào ngày 20/12. Anh chia sẻ nhiều khía cạnh chưa được bật mí sự nghiệp cũng như cuộc sống của mình.

Trong chương trình, MC Yoo Jae Suk nói về việc một đội tuyển LMHT Trung Quốc đề nghị một bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 18,43 triệu USD (~448 tỷ VNĐ) cho Faker nhưng anh đã từ chối lời đề nghị đó.

“Quỷ vương” sau đó giải thích: “Mục tiêu của tôi lúc này là học hỏi nhiều hơn và phát triển hơn là kiếm tiền và tạo dựng danh tiếng. Ngoài ra, T1 đối xử rất tốt với tôi nên tôi đã quyết định ở lại”.

83f640ad4596edc8b487-1703141648.jpg
Faker từng thẳng tay từ chối lời đề nghị triệu đô từ Trung Quốc

Hai người dẫn chương trình thắc mắc với số tiền khổng lồ như vậy, những người thân xung quanh Faker phản ứng như thế nào về lựa chọn của anh. Đáp lại, tuyển thủ này khẳng định gia đình và bạn bè luôn tôn trọng quyết định của Faker. Ngoài ra, anh giải thích rằng có thể có sự khác biệt giữa số tiền thực tế và số tiền được công bố.

Cũng trong buổi trò chuyện, Faker cũng tiết lộ số tiền thưởng khi vô địch CKTG LMHT lên tới 1 tỷ KRW (~18.6 tỷ VNĐ). Sau khi nhận được số tiền đó và thu nhập bổ sung, Riot sẽ thiết kế riêng những trang phục dành cho các tướng/nhân vật mà các tuyển thủ vô địch lựa chọn. Điều này mang lại nguồn thu đáng kể cho cả hai bên.

Vào tháng 11 năm 2023, T1 đã giành chức vô địch tại CKTG Liên Minh Huyền Thoại năm 2023, bổ sung thêm một chiếc cúp danh giá nữa vào di sản của họ. Đầu năm nay, Faker cũng góp phần mang về tấm HCV danh giá cho đội tuyển Hàn Quốc tại Đại hội thể thao châu Á - ASIAD 19.

Faker chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên thể thao điện tử được công nhận là sự kiện chính thức tại ASIAD. Tôi rất biết ơn và hài lòng với trải nghiệm tốt như vậy".

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm