Francis Ngannou chính thức trở lại đấu trường MMA

Thứ sáu, 23/02/2024 13:31 PM (GMT+7)
A A+

Cựu vô địch hạng nặng của UFC, Francis Ngannou đã thông báo trận đấu MMA tiếp theo sau hai năm vắng mặt khỏi lồng bát giác.

Sau trận đấu kinh điển với võ sĩ quyền Anh Tyson Fury vào tháng 10 năm ngoái, Ngannou đã khiến các fan hâm mộ mong đợi sự trở lại của anh ở nội dung võ thuật hỗn hợp.

Theo Daily Mail, ngay trước trận đấu giữa Renan Ferreira và Ryan Bader tại PFL Champions vs Bellator Champions vào cuối tuần này, cựu vô địch hạng nặng UFC Francis Ngannou đã chính thức tiết lộ kế hoạch trở lại lồng bát giác sau gần hai năm vắng bóng khỏi UFC. Được biết, cựu vô địch hạng nặng UFC sẽ chạm trán người thắng trong cặp đấu này.

Trận đấu của Ngannou sẽ diễn ra ở phân hạng Super-fight của PFL, nơi cho phép các võ sĩ kiếm được ít nhất 50% doanh thu từ dịch vụ trả tiền trực tuyến. Điều này là một bước tiến lớn so với tỷ lệ cắt giảm 20% của UFC cho các võ sĩ, và Ngannou cũng sẽ nhận được cổ phần tại PFL.

francis-ngannou-1600-1708669463.jpg
Francis Ngannou chính thức trở lại MMA sau 2 năm vắng bóng

Sự kiện võ thuật PFL Champions tại Ả Rập Xê Út sẽ có bảy trận đấu giữa các vận động viên hiện tại và cựu vô địch từ các tổ chức MMA, với cuộc đối đầu tâm điểm giữa Ferreira và Bader 

Trận đấu giữa Thiago Santos và Yoel Romero dự kiến sẽ là một cuộc đối đầu nảy lửa khác, trong khi vua hạng nhẹ cân PFL, Impa Kasanganay sẽ thượng đài cùng Johnny Eblen - một võ sĩ Mỹ đặt kỷ lục 15-3 của mình lên bàn cân. Ngoài ra, Jesus Pinedo cũng sẽ cố gắng giành chiến thắng thứ 24 trong sự nghiệp của mình trước Patricio Pitbull.

Trận đấu giữa Ferreira và Bader không chỉ là điểm chính của sự kiện này mà còn mở ra một loạt cuộc đấu đầy kịch tính và hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang lại cho các fan của võ thuật những trải nghiệm không thể bỏ qua.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm