Quảng cáo

Hé lộ lý do Hà Tĩnh không sử dụng ngoại binh tại Cúp Hùng Vương 2024

Thứ tư, 03/04/2024 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Trần Đức Hạnh của Hà Tĩnh đã có những chia sẻ về kế hoạch của đội trong phần còn lại của giai đoạn I giải bóng chuyền VĐQG 2024 cũng như các sự kiện trong thời gian tới.

Đội bóng chuyền Hà Tĩnh hiện xếp thứ 6 trên BXH giải bóng chuyền VĐQG 2024 nội dung nam. Thầy trò HLV Lê Thành Hùng vừa nhận thất bại đầu tiên trước Biên Phòng trong loạt trận ngày 1/4 vừa qua . Đội chủ nhà dù đã giành chiến thắng trong set 1 nhưng không thể duy trì lợi thế đến hết trận và ngậm ngùi để thua với tỉ số 1-3.

Đội trưởng Trần Đức Hạnh tỏ ra tiếc nuối khi Hà Tĩnh chưa thể tạo nên bất ngờ trước một tập thể đồng đều như Biên Phòng. Anh nhận định toàn đội đã thi đấu rất nỗ lực trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả quê hương.

Cũng trong cuộc trao đổi với chúng tôi, cầu thủ có biệt danh "Lee Min Ho Việt Nam" tiết lộ chủ công người Thái Lan - Assanaphan Chantajorn sẽ không tham dự Cúp Hùng Vương 2024 sau khi kết thúc giai đoạn I giải VĐQG. Anh cũng nói thêm về lý do Hà Tĩnh sẽ chỉ sử dụng nội binh chứ không có phương án thuê thêm cầu thủ ngoại ở giải đấu sắp tới.

thumbnail-2024-04-03t101237856-1712113971.png
Hà Tĩnh không sử dụng ngoại binh tại Cúp Hùng Vương 2024

"Ngay sau khi kết thúc giai đoạn I giải bóng chuyền VĐQG 2024, Assanaphan sẽ trở về nước và không thể cùng Hà Tĩnh tham dự Cúp Hùng Vương năm nay. Chúng tôi cũng sẽ sử dụng 100% nội binh để tham dự giải lần này. Mục tiêu của Hà Tĩnh tại Cúp Hùng Vương là để cọ xát, tích lũy kinh nghiệm chứ không đặt nặng vấn đề tranh chấp huy chương với các đối thủ khác."

Thông tin Assanaphan vắng mặt tại Cúp Hùng Vương 2024 khiến người hâm mộ bóng chuyền Hà Tĩnh tiếc nuối. Tay đập người Thái Lan nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả bởi tính cách vui vẻ và hòa đồng của mình. Bên cạnh đó, khả năng chuyên môn của cầu thủ sinh năm 1999 cũng được giới mộ điệu đánh giá rất cao.

Hà Tĩnh sẽ còn 3 trận đấu tại giai đoạn I gặp các đối thủ Hà Nội, LaVie Long An và Sanest Khánh Hòa. Trận đấu cuối cùng với các nhà ĐKVĐ tiếp tục là một "liều thuốc thử" cho tham vọng tiến xa của Trần Đức Hạnh và các đồng đội ở mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm