Jamal Murray nghỉ hết tháng, Jokic và Denver Nuggets lo ‘sốt vó’

Thứ năm, 09/11/2023 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ ngôi sao của ĐKVĐ Denver Nuggets dính chấn thương gân kheo và dự kiến phải ngồi ngoài đến hết tháng.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin của ký giả uy tín Adrian Wojnarowski, ngôi sao của Denver Nuggets - Jamal Murray nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian còn lại của tháng vì bị căng gân kheo bên phải.

ESPN cho biết Nuggets đang thực hiện các cuộc kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo sẽ không có vấn đề gì nghiêm trọng với ngôi sao của họ. Dự kiến, Jamal Murray sẽ phải nghỉ 3 đến 4 tuần để hồi phục hoàn toàn trước khi trở lại thi đấu.

Hậu vệ dẫn bóng của Nuggets bị đau trong trận thắng Chicago Bulls hồi cuối tuần trước. Trước đó, Murray cũng phải bỏ lỡ giai đoạn cuối cùng tại trại huấn luyện vào tháng 10 vì tình trạng tương tự. Huấn luyện viên Michael Malone của Nuggets chỉ ra rằng tình trạng căng gân kheo của Murray xuất hiện trong tình huống cầu thủ này cố gắng đột phá trong trận đấu với Bulls.

037a49cfa2d2748c2dc3-1699503424.jpg
Jamal Murray (phải) gặp chấn thương gân kheo trong chiến thắng trước Chicago Bulls. (Ảnh: Getty)

Cho đến nay, Murray đã bỏ lỡ hai trận đấu của mùa giải mới, trong đó, cả hai đều là chiến thắng thuộc về Nuggets. Các nhà ĐKVĐ đang có thành tích 7-1 và sẽ đối đầu với đội khách Golden State Warriors trong ngày 9/11 (theo giờ Việt Nam).

HLV Malone chia sẻ trước thềm trận đấu: “Chấn thương của Murray có thể sẽ kéo dài hơn chúng tôi mong muốn. Toàn đội sẽ cần phải có phương án xử lý phù hợp và đảm bảo rằng Murray sẽ khỏe mạnh trước khi anh ấy trở lại.”

Jamal Murray hiện là trụ cột trong đội hình vô địch NBA mùa giải năm ngoái của Denver Nuggets cùng với MVP người Serbia - Nikola Jokic. 

Cầu thủ người Canada đã có một giai đoạn Play-off ngoạn mục trong hành trình giành chức vô địch NBA của Denver. Anh ghi trung bình 26.1 điểm, 7.1 kiến ​​tạo và 5.7 rebound trong 20 trận đấu tại vòng đấu loại trực tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm