Ông bầu Eddie Hearn: 'Tôi không nghĩ Fury khiến Usyk phải nhập viện'

Thứ sáu, 24/05/2024 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Tyson Fury tiết lộ rằng anh đã làm gãy xương hàm của Oleksandr Usyk trong trận tranh đai vô địch hạng nặng kinh điển cuối tuần trước.

Nghe nội dung bài viết

“Gypsy King” Tyson Fury đã chịu thất bại đầu tiên trong sự nghiệp chuyên nghiệp của mình trước nhà vô địch hạng nặng không thể tranh cãi hiện tại, Oleksandr Usyk. Sau trận đấu, Fury tiết lộ rằng anh đã làm gãy xương hàm của Usyk trong cuộc so găng kinh điển. Một chấn thương mà anh tuyên bố đã khiến Usyk phải nhập viện. Tuy nhiên, ông bầu Eddie Hearn tin rằng chấn thương này có thể chỉ là suy đoán của Fury.

Trong cuộc trò chuyện với Matchroom, Hearn hết lời khen ngợi màn trình diễn của Usyk và thậm chí còn nói rằng ông sẽ quan tâm đến việc xem một trận tái đấu giữa Usyk và Anthony Joshua. Hearn cũng đề cập rằng Fury có thể đã cung cấp thông tin sai sau trận đấu. “Tyson Fury nói rằng Usyk bị gãy xương hàm. Tôi không nghĩ điều đó là sự thật, nhưng đó là một trận đấu căng thẳng”, ông nói.

Hơn nữa, Eddie Hearn còn nói thêm rằng Fury xứng đáng có thời gian nghỉ ngơi sau trận đấu căng thẳng. 

21535938990-1716522562.jpg
Fury tuyên bố rằng anh đã khiến Usyk nhập viện vì gãy xương hàm

Hearn cho biết rằng trong trường hợp Usyk bị chấn thương, ông thực sự sẽ quan tâm đến việc xem trận đấu giữa Fury và Joshua.

Với việc Fury chịu một thất bại nặng nề, đã có những cuộc thảo luận về khả năng tái đấu với Usyk. Tuy nhiên, cựu võ sĩ quyền anh và hiện là nhà phân tích quyền anh Carl Froch đã tiết lộ lý do tại sao không có lý do gì để Usyk phải đối mặt với Fury lần nữa.

“Anh ấy không cần phải chứng minh điều gì nữa. Anh ấy đã đánh bại AJ hai lần. Anh ấy đã đánh bại Tyson Fury. Đối với tôi, Usyk là vĩ đại của thế hệ này. Usyk là người dẫn đầu làng quyền anh hạng nặng ở thời điểm này”, ông nói khi tham gia chương trình The Verdict của talkSPORT.

“Theo ý kiến của tôi, anh ấy nên giải nghệ. Usyk đã làm mọi thứ cần làm, kiếm đủ tiền, giành những danh hiệu cao quý nhất .”

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm