Ông trùm UFC Dana White chỉ trích trọng tài vì quyết định tệ hại

Thứ hai, 04/12/2023 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Vị trọng tài đã có quyết định gây phẫn nộ khi cho phép Jalin Turner tiếp tục tấn công Bobby Green khi anh này đang nằm trên sàn.

Nghe nội dung bài viết

Dana White cho biết việc trọng tài thiếu quyết đoán để dừng trận đấu tại UFC Fight Night ở Austin là một trong những điều tồi tệ nhất mà ông từng thấy.

Trọng tài Kerry Hatley bị chỉ trích rộng rãi khi để Jalin Turner liên tiếp tục “giáng đòn như mưa” vào Bobby Green trong khi anh này nằm trên sàn và không thể tự vệ.

Chủ tịch UFC nói: “Anh ấy biết mình đã phạm sai lầm tối nay và không cảm thấy hài lòng về điều đó, vì vậy thật đáng tiếc. Đó chắc chắn là một quyết định thiếu quyết đoán và tồi tệ."

Sau khi dừng hiệp một ở nội dung thi hạng nhẹ, Green có thể rời Octagon mà không cần sự trợ giúp. Anh đã chúc mừng chiến thắng của Turner trong một bài đăng trên mạng xã hội.

Trong khi đó, Turner cho biết anh đã cân nhắc liệu trận đấu có nên dừng lại hay không nhưng cũng cảnh giác với việc Green sẽ tiến hành phục hồi.

“Bobby là một chiến binh thực sự cứng rắn. Sự việc là như vậy. Anh ấy khỏe mạnh. Sau đó anh ấy đã nói chuyện mạch lạc. Chúng tôi đã có những lời tốt đẹp, vì vậy tôi rất vui vì anh ấy có sức khỏe tốt."

18275662550-1701672416.jpg
Trọng tài Kerry Hatley bị chỉ trích vì quyết định thiếu quyết đoán

Tuy nhiên, các cựu võ sĩ đã chỉ trích Hatley, một trọng tài giàu kinh nghiệm. Cựu vô địch thế giới người Anh Michael Bisping, bình luận về trận đấu với ESPN, nói rằng điều đó thật không thể chấp nhận được.

“Anh ấy đã úp mặt xuống và bị một võ sĩ đẳng cấp thế giới truy cản. Kerry Hatley là một trọng tài tuyệt vời, nhưng anh ấy đang chờ đợi cái quái gì vậy?"

"Cuộc sống của người dân đang bị đe dọa, sức khỏe lâu dài của họ đang bị đe dọa. Điều đó thật đáng hổ thẹn và không thể chấp nhận được."

Cựu vô địch UFC Daniel Cormier đã đăng trên mạng xã hội: "Một trong những quyết định tồi tệ nhất trong lịch sử MMA. Bạn nhận những cú đấm vào bụng mà vẫn chưa đủ. Thật điên rồ!"

Võ sĩ hạng nhẹ Chase Hooper của UFC gọi đó là hành động tàn bạo: "Anh ta không bao giờ có thể tự vệ một cách thông minh trong tình huống đó. Trọng tài lẽ ra phải dừng nó sau một hoặc hai cú sút chạm đất tối đa."

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm