Chủ tịch Dana White nói ‘phũ phàng’ trước tin đồn Dillion Danis tham gia UFC

Thứ năm, 30/11/2023 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Dillon Danis thích trở thành trung tâm của sự chú ý, nhưng những cuộc chiến ồn ào bên ngoài sàn đấu có thể là trở ngại lớn nhất để anh được thi đấu tại UFC.

Nghe nội dung bài viết

Dillion Danis, nhà vô địch đấu vật nhiều lần, gần đây đã đấu quyền anh với Logan Paul và sau đó bị Bellator chấm dứt hợp đồng. Anh gần đây nói rằng anh chỉ quan tâm đến việc trở lại MMA nếu được thi đấu ở UFC. Danis đã thực hiện các bài đăng và phát biểu công khai để thu hút sự chú ý của UFC, nhưng dường như CEO UFC Dana White chẳng mấy mặn mà với chàng trai “lắm tài nhiều tật này”.

“Tôi không có mâu thuẫn gì với cậu nhóc đó cả, tôi có lẽ mới chỉ nói về cậu ấy hai từ trong cả cuộc đời mình, nhưng thú thật, anh ta đi đến đâu mọi thứ tồi tệ đến đó,” White nói về Danis trên podcast The Full Send. “Chúng tôi không thể có những thứ như vậy diễn ra ở đây.”

682AAA32-FA17-4F54-B111-48B418C88986-min
Dana White không thích ý tưởng Dillion Danis tham gia UFC. Ảnh: MMA Junkie

Trong khi Danis chưa bao giờ thi đấu tại UFC, anh đã tham gia vào một trong những sự cố MMA xấu xí nhất trong lịch sử gần đây khi đánh nhau với nhà cựu vô địch hạng nhẹ Khabib Nurmagomedov ngay sau khi “Đại bàng Nga” đánh bại Conor McGregor tại UFC229.

Đồng thời, trước trận đấu quyền anh gần đây của mình ở Anh với Logan Paul, Danis đã ném micro vào đối thủ trong một cuộc đối đầu nảy lửa, gây nên một vết cắt trên khuôn mặt Paul, và đe dọa hủy bỏ trận đấu. Danis cũng đã tham gia vào một số cuộc xô xát vật lý ở nhiều sự kiện khác nhau, bao gồm một sự cố xảy ra bên ngoài UFC 295 tại New York City.

“Tôi không biết đến Dillon Danis cho đến sau này, khi anh ta đánh nhau với mọi người ở sự kiện của tôi,” White nói. “Tôi đã thấy nó trên Instagram.”

Dù hành vi của Danis thu hút sự chú ý đến mức nào, White nói rằng bạo lực và sự hỗn loạn bất cứ khi nào anh xuất hiện không thuộc về UFC. Thực tế, White đã phản ứng lại ý kiến cho rằng rằng UFC khuyến khích những cuộc xô xát như vậy để tạo ra sự quan tâm lớn hơn đối với các trận đấu.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm