Quảng cáo

Nhà vô địch hạng trung UFC Sean Strickland giúp cảnh sát bắt tội phạm

Thứ tư, 29/11/2023 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, nhà vô địch hạng trung UFC Sean Strickland đã đăng tải video về một cuộc đụng độ bên ngoài ngôi nhà của anh ở Las Vegas với một người đàn ông được anh cho biết đã phạm tội bạo hành.

Nghe nội dung bài viết

Trong các video được Sean đăng tải, có thể thấy nhà vô địch UFC đang cầm trên tay một vật giống như khẩu súng và chỉ thẳng vào người đàn ông đã bị làm mờ khuôn mặt. Một video khác cho thấy Sean và người đàn ông không xác định khác cố gắng đuổi theo người được đề cập ở trên.

Theo Sean Strickland, người đàn ông đã “say rượu sau đó đạp mạnh vào một cô gái, và rồi khi một nhân viên bảo vệ nhìn thấy hành động đó, anh ta đã nhảy vào chiếc xe của  mình và chạy đi,” Sean viết trong phần chú thích của bài đăng.

“Nhân viên bảo vệ đã đuổi theo anh ta, pha rượt đuổi khiến xe anh ta va vào lề đường, lốp xe hoàn toàn rách. Anh ta nhảy ra và cố gắng trốn ở nhà tôi. Tôi ban đầu nghĩ rằng anh ta đang cố ăn cắp xe của tôi. … Anh ta đã bị bắt.”

Screen_Shot_2023_11_27_at_10.13.55_AM.0
Hình ảnh được trích xuất từ camera nhà của Sean Strickland. Ảnh: Instagram

Hiện tại, đại diện phát ngôn phía cảnh sát Las Vegas không bình luận gì về bài đăng của Strickland và đồng thời cũng nói với tờ MMA Fighting rằng không tìm thấy bất cứ hồ sơ vụ án liên quan nào tới Strickland được chuyển tới. Phía UFC cũng không có động thái phản hồi nào.

Những ai thường xuyên theo dõi nhà đương kim vô địch hạng trung UFC sẽ không cảm thấy xa lạ gì với những cuộc chạm trán công khai ngoài xã hội của anh. Strickland thường xuyên đăng tải chi tiết về những cuộc chạm trán của mình trên mạng xã hội. Trước khi đăng tải video về người đàn ông say rượu, anh đã cho cả thế giới biết về xung đột của mình với ngôi sao hạng bán trung UFC Ian Machado Garry xoay quanh những bài đăng của Sean về vợ Garry.

Sean Strickland dự kiến sẽ trở lại thượng đài để bảo vệ đai vô địch hạng trung vào tháng 1 trước Dricus Du Plessis tại UFC 297 diễn ra vào ngày 20 tháng 1 tại Toronto.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm