Chủ tịch UFC Dana White: “Tôi sẽ đem đến sự kiện võ thuật hoành tráng nhất từ trước đến nay”

Thứ hai, 13/11/2023 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, vị chủ tịch kiêm giám đốc điều hành UFC, ông Dana White đã công bố địa điểm tổ chức sự kiện Noche UFC 2024.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, White đã nói tại cuộc họp báo sau trận của UFC 295 vào chủ nhật vừa qua rằng sự kiện sẽ diễn ra trong dịp kỷ niệm Ngày Độc lập Mexico tại The Sphere, Las Vegas,

The Sphere là hội trường sở hữu thiết kế hình tròn độc đáo, tốn hơn 2,3 tỷ Đô la để xây dựng. The Sphere đã trở thành tụ điểm ăn chơi mới của Las Vegas với những buổi hòa nhạc và trình diễn nghệ thuật vượt ngoài trí tưởng tượng. Ngoài ra, trong thời gian gần đây, giới chủ của The Sphere bày tỏ mong muốn được tổ chức những sự kiện thể thao tầm cỡ tại đây và ngay lập tức, như mọi khi, CEO của UFC Dana White rất biết nắm bắt cơ hội.

travel-thesphere-lasvegas-1200x900

“Ngày Độc lập Mexico, chúng tôi đã đặt chỗ tại The Sphere,” White tiết lộ tại buổi họp báo sau trận đấu của UFC 295. “Chúng tôi đã làm việc trên mức sáng tạo của mình cho sự kiện đặc biệt tới.”

Vấn đề chính mà UFC gặp phải đến từ thiết kế của The Sphere khi hội trường có khu vực để sân khấu khá nhỏ và các hàng ghế là không đủ cho những fan hâm mộ cuồng nhiệt.

Những buổi hòa nhạc và công chiếu phim dường như không phải là vấn đề quá khó giải quyết, nhưng một sự kiện thể thao được phát trực tiếp tầm cỡ quốc tế là một bài  toán hoàn toàn khác.

“Mọi người cứ nói với tôi, "Tôi không hiểu bạn sẽ lồng bát giác vào đó như thế nào, tôi không hiểu bạn sẽ làm điều này như thế nào, làm điều kia ra sao,"” White nói.

Chủ tịch UFC Dana White: “Tôi sẽ đem đến sự kiện võ thuật hoành tráng nhất từ trước đến nay” 355678
Chủ tịch Dana White tự tin về thành công của Noche UFC 2024. Ảnh: UFC

“Hãy nhớ điều tôi sắp nói với bạn. Tôi sẽ đem đến sự kiện võ thuật hoành tráng nhất từ trước đến nay!”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm