Alex Pereira gia nhập ‘Sảnh Danh vọng GLORY Kickboxing’

Thứ hai, 06/11/2023 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, tổ chức GLORY Kickboxing đã thêm Alex Pereira vào danh sách các huyền thoại của GLORY, đưa anh trở thành người thứ ba được điền tên vào đại sảnh danh vọng của tổ chức Kickboxing lớn nhất thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi chuyển hướng sang thi đấu MMA và gia nhập tổ chức UFC, Alex Pereira đã giành được hai chức vô địch hạng nhẹ và hạng trung GLORY Kickboxing, vào thời điểm đó, Alex Pereira được coi là võ sĩ đánh đứng xuất sắc nhất thế giới với bộ kỹ năng đạt mức hoàn hảo của mình. 

Cuối cùng, với những cống hiến giúp nâng tầm hình ảnh của bộ môn Kickboxing và tổ chức GLORY, võ sĩ người Brazil đã được vinh danh trong Sảnh danh vọng GLORY, sánh ngang với các huyền thoại khác là Semmy Schilt và “Bazooka” Joe Valtellini.

i6lwcrmk7stcdu8inixulzuaiwf4a8laiysulz92cja.0
Alex Pereira tham gia "Sảnh danh vọng GLORY". Ảnh: GLORY

“Alex Pereira là một trong những nhà vô địch vĩ đại nhất lịch sử GLORY,” Scott Rudmann, đồng sáng lập và Phó Chủ tịch của GLORY, nói trong một thông cáo báo chí. 

"Những thành tích của anh ấy trong võ đài GLORY đã nói lên tất cả, khi anh ấy là người duy nhất từng giữ đai vô địch ở hai hạng cân cùng một lúc.

Alex tiếp tục tạo ra sức ảnh hưởng lớn trong môn thể thao đối kháng với sự chuyển đổi thành công sang MMA, đồng thời, anh ấy tiếp tục trình diễn vẻ đẹp của các kỹ thuật đánh đứng. Anh ấy cũng dành thời gian và tiền bạc cho các hoạt động cộng đồng ở quê hương Brazil của mình. Alex là một người tuyệt vời, luôn khiêm tốn về những thành tựu to lớn của mình. Chúng tôi tự hào khi có anh ấy trong Sảnh Danh vọng GLORY.” 

GLORY-68-MIAMI
Alex Pereira tại giải đấu GLORY Kickboxing. Ảnh: GLORY

Trong sự nghiệp của mình với GLORY, Alex Pereira sở hữu thành tích 11-4. Võ sĩ người Brazil đã bảo vệ thành công chiếc đai vô địch hạng trung của mình trong một thời gian dài.

Alex Pereira từng hai lần đụng độ với nhà vô địch UFC tương lai Israel Adesanya khi cả hai đang thi đấu ở GLORY. Alex Pereira giành chiến thắng quyết định đồng thuận trong cuộc đối đầu đầu tiên của họ trước khi tạo nên một trong những cú knock-out tàn khốc nhất lịch sử GLORY trước Adesanya trong trận tái đấu của họ.

Mối thù của cả hai tiếp tục chuyển sang UFC, nơi Pereira tiếp tục chuỗi chiến thắng của mình trước Adesanya với một cú knock-out khác để trở thành nhà vô địch hạng trung.

Tuy nhiên, “The Last Stylebender” cuối cùng đã trả được món nợ trong trận tái đấu MMA thứ hai. Tới đây, Alex Pereira sẽ có cơ hội giành được đai vô địch hạng nhẹ còn trống khi đối đầu với Jiri Prochazka vào ngày 11 tháng 11.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm