UFC 295: Jon Jones chuẩn bị phẫu thuật, xin lỗi Stipe Miocic và người hâm mộ

Thứ sáu, 27/10/2023 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch hạng nặng UFC Jon Jones đã phải hủy bỏ trận đấu với Stipe Miocic do gặp phải chấn thương nghiêm trọng

Nghe nội dung bài viết

Jon Jones cho biết sẽ tiến hành phẫu thuật vào 27/10 để điều trị vết rách ở gân ngực khiến anh phải hủy bỏ trận đấu tại UFC 295 với Stipe Miocic.

Nhà vô địch hạng nặng dự kiến sẽ tập vật lý trị liệu trong vài tháng để phục hồi chấn thương nhưng dự định “trở lại làm việc càng sớm càng tốt”.

Võ sĩ này đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và đối thủ Stipe Miocic vì phải bất đắc dĩ rút lui khỏi trận đấu đánh dấu lần bảo vệ danh hiệu đầu tiên mà anh tuyên bố sau khi Francis Ngannou rời khỏi suất thăng hạng và bị tước đai.

Jones nói: “Rõ ràng là một tình huống rất đáng buồn, rất khó chịu. Nhưng tôi đã trải qua rất nhiều điều trong cuộc sống và chấn thương là một phần của việc trở thành một vận động viên. Tôi muốn cảm ơn UFC vì đã hỗ trợ tôi trong việc điều trị. Họ giới thiệu cho tôi một trong những bác sĩ giỏi nhất trong nước.

Tôi cũng muốn gửi cảm ơn tới Stipe Miocic vì tất cả những gì anh ấy đã bỏ ra. Ngoài ra, thật sự xin lỗi tới Stipe và đội ngũ của anh ấy vì không thể tham gia thi đấu”.

UFC 295: Jon Jones chuẩn bị phẫu thuật, xin lỗi Stipe Miocic và người hâm mộ 347366
Nhà vô địch hạng nặng UFC Jon Jones đã phải hủy bỏ trận đấu với Stipe Miocic do gặp phải chấn thương nghiêm trọng. (Ảnh: Getty)

Trước đó, giám đốc điều hành UFC Dana White đưa ra thông báo về chấn thương của Jones và tổ chức một trận đấu hạng nặng thay thế giữa các ứng cử viên hàng đầu là Tom Aspinall và Sergei Pavlovich, những người sẽ chiến đấu cho một danh hiệu tạm thời. UFC 295 hiện được chú ý bởi trận tranh đai hạng nhẹ giữa Jiri Prochazka và Alex Pereira.

"Ông bầu" UFC dự đoán Jon Jones sẽ cần ít nhất 8 tháng để hồi phục chấn thương. Trận đấu với Miocic dự kiến sẽ được dời lại khi sức khỏe của nhà vô địch hạng nặng UFC được đảm bảo đủ điều kiện thi đấu.

Không rõ chấn thương của Jones sẽ khiến cho sự nghiệp của anh xáo trộn như thế nào, nhưng hiện tại, anh sẽ tiếp tục chiến đấu.

Jones nói: “Hy vọng rằng những đối thủ nặng ký khác, Aspinall và Sergei, sẽ mang đến một màn trình diễn tuyệt vời cho các bạn. Tôi thậm chí có thể đến sự kiện để xem. Nhưng tôi yêu tất cả các bạn, và này, cậu bé Jon Jones của các bạn vẫn ổn.”

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm