Quảng cáo

Rafael Nadal dùng mỹ từ ca ngợi Carlos Alcaraz

Thứ hai, 10/06/2024 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những người đầu tiên chúc mừng Carlos Alcaraz sau chức vô địch lịch sử tại Roland Garros chính là Rafael Nadal.

Nghe nội dung bài viết

Một trong những người đầu tiên chúc mừng Carlos Alcaraz sau chức vô địch lịch sử tại Roland Garros chính là Rafael Nadal.

Nadal, người đã giành kỷ lục 14 danh hiệu tại Paris, đã lên mạng xã hội sau chiến thắng kéo dài hơn bốn giờ, năm set của Alcaraz trước Alexander Zverev để chúc mừng đồng hương trẻ tuổi của mình và gọi chiến thắng này là "vĩ đại."

"Thực sự rất vui mừng với những thành công của cậu!", Nadal thêm vào trong một bài đăng trên X.

Nadal đã thua Zverev ở vòng đầu tiên của giải đấu năm nay trong một trận đấu mà nhiều người đồn đoán có thể là trận đấu cuối cùng của anh tại giải Grand Slam sân đất nện. Thực tế, anh vẫn chưa đưa ra bất cứ phát ngôn cụ thể nào về vấn đề này.

4897afee31bd92e3cbac-1717976189.jpg
Nadal là một trong những người đầu tiên chúc mừng Alcaraz sau chức vô địch lịch sử

Alcaraz không chỉ gia nhập cùng Nadal mà còn cùng năm tay vợt nam Tây Ban Nha khác giành chiến thắng tại Roland Garros trong Kỷ nguyên Mở, và anh cũng là người trẻ nhất giành danh hiệu Grand Slam trên 3 mặt sân khác nhau. Trong một khoảnh khắc trọn vẹn khác, chiến thắng của Alcaraz đến sau 21 năm kể từ khi huấn luyện viên của anh - Juan Carlos Ferrero giành chiến thắng tại Roland Garros vào năm 2003, một tháng sau khi Alcaraz chào đời.

"Mỗi giải Grand Slam đều có những điều khác biệt, nhưng giải này, rất đặc biệt đối với tất cả các tay vợt Tây Ban Nha, người dân Tây Ban Nha. Chúng tôi đã chứng kiến không chỉ Rafa Nadal, mà còn rất nhiều tay vợt Tây Ban Nha tuyệt vời khác giành chiến thắng tại giải đấu này.", Alcaraz chia sẻ

"Đối với tôi, thật đặc biệt khi nâng chiếc cúp này, bởi vì khi tôi tan học, tôi chạy về nhà để bật TV lên xem Rafa, xem giải đấu này, xem tất cả các trận đấu. Đối với tôi, thật không thể tin được khi có thể nâng chiếc cúp này hôm nay."

 

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm