Quảng cáo

VIDEO: Tài tử Dwayne 'The Rock' Johnson trở lại WWE sau 6 năm vắng bóng

Thứ bảy, 16/09/2023 12:07 PM (GMT+7)
A A+

Nam diễn viên Hollywood kiêm cựu đô vật Dwayne "The Rock" Johnson khiến người hâm mộ phát cuồng khi tái xuất trên sàn đấu WWE Smack Down.

Nghe nội dung bài viết

Nam tài tử đã hé lộ về sự trở lại của WWE trên chương trình Pat McAfee Show trước đó. Anh thảo luận về khả năng xuất hiện tại WrestleMania 40 vào tháng 4/2024.

Vài giờ sau, Dwayne “The Rock” Johnson và McAfee đã thực hiện chuyến đi đến Denver, nơi WWE đang tổ chức chương trình truyền hình toàn quốc vào khung giờ vàng. Tập phát sóng bắt đầu với việc McAfee - người tham gia với tư cách đô vật kiêm bình luận viên ở WWE trong những năm gần đây - bất ngờ bước vào, trước khi bị Austin Theory làm gián đoạn.

Theory đe dọa sẽ trả thù McAfee, người đã đánh bại anh trong trận đấu tại Wrestlemania 38 ở Arlington, Texas năm ngoái. Tuy nhiên, McAfee nói với Theory rằng điều đó sẽ không xảy ra, đồng thời lưu ý rằng SmackDown là “chương trình dành cho mọi người”, ngay thời điểm đó The Rock bắt đầu bước ra sân khấu và đám đông bắt đầu la hét.

The Rock khiến người hâm mộ phát cuồng khi trở lại WWE sau 6 năm. (Nguồn: WWE)

The Rock and Theory tham gia vào một cuộc khẩu chiến trước khi Theory tung ra một loạt cú đấm vào “Người đàn ông hấp dẫn nhất trong làng giải trí”. Tuy nhiên, The Rock tấn công Theory bằng một cú Spinebuster (tấn công vào cột sống), đồng thời McAfee bổ sung thêm thêm những cú đấm bồi khiến Theory choáng váng.

Sự xuất hiện của The Rock tại WWE diễn ra cùng ngày mà anh tiết lộ với McAfee rằng anh bị từ chối khi đề nghị thi đấu với Nhà vô địch hạng nặng toàn cầu WWE Roman Reigns tại Wrestlemania 39 vào đầu năm nay. Nam diễn viên Hollywood khẳng định anh hoàn toàn sẵn sàng cho một trận đấu như vậy diễn ra tại Wrestlemania 40 ở Philadelphia năm sau. Nó cũng đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của The Rock trong WWE kể từ năm 2019, xuất hiện trong tập đầu tiên của Friday Night Smackdown trên Fox.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm