Quảng cáo

VietinBank thất bại trong trận đấu đầu tiên của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt

Thứ tư, 31/01/2024 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Trận giao hữu đầu năm giữa VietinBank và Binh chủng Thông tin kết thúc với phần thắng thuộc về đội bóng áo lính.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi sáng ngày 31/1, trận giao hữu giữa hai CLB bóng chuyền nữ giàu truyền thống của Việt Nam là VietinBank và Binh chủng Thông tin đã diễn ra.

Đây cũng đánh dấu màn ra mắt của ông Nguyễn Tuấn Kiệt trên cương vị HLV trưởng VietinBank. Đội bóng Ngân hàng đã hoàn tất bản hợp đồng 5 năm vị thuyền trưởng của ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam vào những ngày trước đó.

Với tính chất của một trận đấu tập, cả hai vị HLV chủ động xoay tua, thử nghiệm đội hình. Binh chủng Thông tin không có sự phục vụ của hai trụ cột là Đoàn Thị Lâm Oanh và Hoàng Thị Kiều Trinh do đang bận thi đấu ở nước ngoài. Những cầu thủ quan trọng khác như Nguyệt Anh, Phạm Hiền hay Việt Hương đều xuất hiện trên sân đấu. Bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt cũng sử dụng nhiều cầu thủ trẻ nhằm cọ xát, tích lũy kinh nghiệm.

422881940-910269484432527-4036939983346353845-n-1706686725.jpg
Dàn trụ cột của Binh Chủng Thông tin quan sát trận đấu giao hữu. (Ảnh: Bóng chuyền Việt Nam)

Hai đội kết thúc trận đấu sau 3 set với phần thắng 2-1 nghiêng các cô gái áo lính. Kết quả của trận đấu không phản ánh quá nhiều về mặt chuyên môn mà là hình thức để các vị chiến lược gia nhìn nhận lại tình hình lực lượng trước thềm mùa bóng mới.

Đối với VietinBank, các cầu thủ cần có thêm thời gian để làm quen với đấu pháp với phong cách huấn luyện từ người thầy mới. Bản thân HLV Nguyễn Tuấn Kiệt, thông qua trận giao hữu này, cũng sẽ cần suy nghĩ đến những phương án nhân sự trong thời gian tới.

Chia sẻ trong buổi ký kết hợp đồng, vị chiến lược gia 47 tuổi khẳng định đội bóng không hướng tới chủ trương tuyển mộ ồ ạt. Tùy vào tình hình nhân sự hiện có, ông và đội ngũ huấn luyện sẽ đưa những kế hoạch cụ thể.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm