Quảng cáo

Áp lực đè nặng, rò rỉ thời điểm MU sa thải Ten Hag

Thứ sáu, 10/11/2023 19:38 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đang chịu áp lực ngày càng lớn tại Old Trafford sau khởi đầu mùa giải tệ hại và thời điểm ông phải ra đi có lẽ không còn xa.

Nghe nội dung bài viết

MU tiếp đón Luton Town tới Old Trafford vào cuối tuần với áp lực phải giành được một chiến thắng. Thầy trò HLV Erik Ten Hag đã phải nhận 9 thất bại trong 17 trận đầu tiên của mùa giải.

Do đó, những đồn đoán xung quanh chiếc ghế nóng ở Old Trafford ngày càng tăng theo sau mỗi trận đấu của Quỷ đỏ. Có tin đồn cho thấy một số cầu thủ trong đội đang bắt đầu nghi ngờ về các quyết định chiến thuật của nhà cầm quân người Hà Lan.

Trong bối cảnh bất ổn này, cựu sao MU Alan Brazil đã đưa ra suy nghĩ của mình về tương lai của Ten Hag. Anh nói với talkSPORT: "Manchester United phải đánh bại Luton, nếu họ không thắng, ông ấy sẽ là người ra đi.

Đây là dự đoán theo những gì tôi nghe được. Ten Hag sẽ không ra đi trước tháng 12, nhưng bước sang tháng 12, ông ấy sẽ gặp nguy hiểm. Tôi không nghĩ sự tin tưởng sẽ còn được duy trì cho đến sau tháng 12".

ten1-1699619884.jpg
Ten Hag đang đối mặt với khủng hoảng ở MU. Ảnh: Getty.

Brazil tiếp tục tuyên bố: "Nghe này, tôi không phản đối Ten Hag, nhưng tôi thành thật tin rằng cầu thủ không thi đấu vì ông ấy và tôi nghĩ ông ấy đã đánh mất phòng thay đồ. Tôi đã nói điều đó trước đây và tôi chắc chắn rằng giờ ông ấy đã để mất nó".

Chia sẻ này được đưa ra chỉ vài giờ sau khi có tin đồn rằng MU đang bắt đầu hoài nghi Ten Hag. Việc ông nhất quyết chọn Jonny Evans - người đã 35 tuổi đá chính thay vì Raphael Varane đã khiến mọi người thấy khó hiểu.

Sau trận đấu với Luton, lịch thi đấu của MU sẽ vô cùng khó khăn khi họ đối mặt với 3 trận sân khách liên tiếp trước Everton, Galatasaray và Newcastle.

Trận sân nhà tiếp theo sau đó là trận gặp Chelsea, vào ngày 6 tháng 12. Vào thời điểm đó, theo lời của Alan Brazil thì Ten Hag có thể đã rời ghế nóng.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm