Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 6/4: Jim Ratcliffe quyết tâm vung tiền “thay máu” đội bóng

Thứ bảy, 06/04/2024 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Man United nhắm HLV ở Ý thay thế Ten Hag, hay việc sắp có Giám đốc thể thao mới sẽ là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 6/4.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển nhượng MU mới nhất 6/4

Man Utd nhắm Thiago Motta để thay thế Erik ten Hag

0-1712388170.jpg
Thiago Motta sẽ là tân HLV của MU ở mùa tới?

Theo truyền thông Italia, Man Utd đang nhắm tới việc chiêu mộ HLV người Ý - Thiago Motta ở mùa hè này. 

Man Utd và Juventus đang cạnh tranh để ký hợp đồng với Motta. Hợp đồng hiện tại của Motta tại Bologna sẽ hết hạn vào tháng 6, và Juve đang nghĩ đến việc chiêu mộ ông để thay thế Max Allegri.

Ngoài ra, MU đang bắt đầu tìm người thay thế Ten Hag, người có khả năng rời Old Trafford khi mùa giải kết thúc.

Man Utd tham gia cuộc đua giành Khephren Thuram

1-1712388170.jpg
Tiền vệ của Nice được nhiều gã khổng lồ theo đuổi

Theo HITC, Manchester United đã gia nhập trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Khephren Thuram của OGC Nice vào mùa hè này, cạnh tranh cùng Arsenal và Liverpool.

Tại Manchester United, Thuram có thể thay thế cho Sofyan Amrabat, người được cho là sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này. Quỷ đỏ quyết định để anh rời đi sau một mùa giải không thành công.

Thuram sẽ mang lại sự sáng tạo, động lực và khả năng phòng ngự cho đội bóng Manchester United. Với tài năng của mình, cầu thủ người Pháp có tiềm năng phát triển thành một tiền vệ giỏi dưới sự hướng dẫn của ban huấn luyện.

MU chuẩn bị có Giám đốc thể thao mới

gd-1712388170.png
Dan Ashworth đã công khai mong muốn đến MU.

Manchester United được cho là đang ngày càng tự tin rằng họ sẽ có được sự phục vụ của Dan Ashworth trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Giám đốc thể thao của Newcastle đã được nghỉ phép từ tháng Hai sau khi tiết lộ rằng anh ấy muốn gia nhập Quỷ đỏ.

MU đã tiếp cận Newcastle về việc chuyển nhượng giám đốc thể thao từ tháng Hai, nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận. Hiện tại, quá trình này đã có tiến triển mới. Theo thông tin từ TeamTalk, Quỷ đỏ đang tự tin rằng họ sẽ có thể đàm phán một thỏa thuận với Newcastle, trong đó Ashworth sẽ chính thức trở thành Giám đốc thể thao của họ vào cuối mùa giải.

“Ngã ngũ” tương lai của Mason Greenwood tại MU

green-1712388170.png
Greenwood đang có một mùa giải không tệ, nhưng tương lai của anh tại MU đã hết rồi.

Mason Greenwood đã không thi đấu cho Manchester United kể từ tháng 1 năm 2022. Anh đang được cho mượn tại Getafe, anh còn hợp đồng với MU đến năm 2025 và câu lạc bộ có tùy chọn gia hạn thêm một năm. 

Hợp đồng cho mượn tại Getafe của anh sẽ hết hạn sau hai tháng nữa và cần phải có quyết định mới về tương lai của cầu thủ này.

Ratcliffe đã nói chuyện với các nhà báo tại văn phòng INEOS ở Knightsbridge, London và tương lai của Greenwood là một chủ đề trong cuộc họp kéo dài một giờ đồng hồ.

Mùa giải này, Greenwood đã có 8 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo cho Getafe mùa này và anh đã đá chính 22 trận từ con số 29 trận có thể có ở La Liga, chứng tỏ anh vẫn giữ được khả năng.

Nhưng chương cuối cùng của Greenwood tại Quỷ đỏ đã được kết thúc từ mùa hè năm ngoái sau những lùm xùm bên ngoài sân cỏ, Jim Ratcliffe đã quyết định xong.

Man United nhắm tới ngôi sao của Aston Villa 

Manchester United được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao của Aston Villa - Ezri Konsa vào mùa hè này, Football Transfers cho biết.

Man Utd đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ người Anh vào mùa hè năm ngoái, nhưng cuối cùng Aston Villa đã thành công trong việc giữ chân ngôi sao của họ và đã gia hạn hợp đồng với anh thành công.

Mặc dù không thành công trong việc chiêu mộ cầu thủ này trước đó, MU vẫn không từ bỏ hy vọng với việc ký hợp đồng với Konsa và có thể sẽ thực hiện thương vụ vào mùa hè này. 

Cầu thủ 26 tuổi được Transfermarkt định giá khoảng 30 triệu bảng, hiện còn 4 năm trong hợp đồng hiện tại và gần đây đã gia hạn, vì vậy Aston Villa hoàn toàn có thể yêu cầu một khoản phí lớn nếu muốn họ nhả ngôi sao của mình ở hè này.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm