Quảng cáo

Cole Palmer nói thẳng về tình huống tranh pen của cầu thủ Chelsea

Thứ ba, 16/04/2024 05:32 AM (GMT+7)
A A+

The Blues đã có chiến thắng tưng bừng 6-0 ngay trên sân nhà, tuy nhiên tình huống tranh penalty đầu hiệp 2 đã ít nhiều làm lu mờ đi thắng lợi này.

Nghe nội dung bài viết

Palmer đã có một màn trình diễn hết sức ấn tượng trước Everton, anh ghi tới 4 bàn trong chiến thắng 6-0 cho The Blues ngay tại Stamford Bridge. 

Bàn thắng thứ tư của cầu thủ 21 tuổi đến từ chấm phạt đền sau một cuộc tranh cãi gay gắt với các đồng đội ở Chelsea.

Ở phút 61 của trận đấu, Chelsea được hưởng một quả phạt đền sau khi Madueke bị ngã trong vòng cấm. Khi đó, tỷ số là 4-0 nghiêng về đội bóng thành London. Palmer - người thường xuyên đảm nhận trách nhiệm này đã sẵn sàng, nhưng Madueke lại yêu cầu được đá.

Sau khi Conor Gallagher cố gắng thuyết phục, Madueke đã nhường bóng cho Palmer, nhưng anh vẫn tiếp tục phàn nàn. Ngay sau đó, một cầu thủ khác là Nicolas Jackson đột ngột lao tới để tranh đá phạt đền và bị Palmer đẩy mạnh.

1-1713220473.jpg
Các cầu thủ Chelsea "suýt đấm nhau" vì quả phạt đền.

Cuối cùng, Palmer vẫn là người thực hiện quả phạt đền. Sau khi Conor Gallagher ra sức giảng hoà, Madueke cũng buông xuôi cho Palmer lấy bóng nhưng anh vẫn liên tục phàn nàn. Đáng chú ý là Jackson, khi cầu thủ này còn tỏ thêm thái độ thêm một lúc nữa với những người đồng đội khi không được đá phạt đền.

Đây thực sự là một tình huống đáng xấu hổ của The Blues. Trong ngày mà lẽ ra các cầu thủ phải đoàn kết với nhau để giành chiến thắng, thì họ lại tranh nhau được đá phạt đền vì thành tích cá nhân, thậm chí tỏ thái độ và sẵn sàng lao vào nhau khi không hài lòng.

Phỏng vấn với Sky Sports sau trận đấu, Cole Palmer chia sẻ:

“Các cầu thủ khác muốn thực hiện nó, điều đó có thể hiểu được khi chúng tôi đang dẫn 4-0. Nhưng tôi là người thực hiện quả phạt đền và tôi muốn thực hiện nó”.

"Tôi nghĩ chúng tôi đang cho thấy  rằng mọi người đều muốn chịu trách nhiệm hay những thứ tương tự. Cuộc tranh luận có thể hơi gay gắt, nhưng mọi người đều muốn giành chiến thắng và giúp đỡ nhau. Điều đó không có gì to tát, chúng tôi đã cười và nói đùa khi nhắc về nó”. 

2-1713220566.jpg
Cole Palmer đã có một ngày thi đấu vô cùng chói sáng.

Trái ngược với sự thoải mái của Palmer, HLV Pochettino gọi tình huống trên sân là “nỗi xấu hổ lớn nhất” của đội bóng:

“Tôi đã nói với các cầu thủ rằng đây là lần cuối cùng tôi chấp nhận kiểu hành vi này. Sau một màn trình diễn như thế này, Chelsea không thể tồn tại kiểu hành vi này được.

Nếu chúng tôi muốn trở thành một đội lớn chiến đấu vì những điều lớn lao, chúng tôi phải nghĩ đến tập thể nhiều hơn… Tôi sẽ không chấp nhận việc điều này xảy ra lần nữa”.

Với chiến thắng 6-0 trước Everton, Chelsea hiện đứng thứ 9 trên BXH, chỉ còn kém Man United đang xếp thứ 7 ba điểm và vẫn còn 1 trận chưa đá. Còn với Cole Palmer, cú poker vào lưới Everton đã giúp anh chính thức vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này với 20 bàn thắng sau 27 trận đấu, ngang bằng với Erling Haaland của Manchester City.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm