Quảng cáo

Cựu sao PSG phản đối chủ tịch Barca trước tin Mbappe đến Real

Thứ tư, 27/03/2024 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Paris Saint-Germain - Mohamed Sissoko không đồng tình với phát biểu gần đây của chủ tịch Barcelona Joan Laporta.

Trong cuộc phỏng vấn vào tuần trước với tờ Mundo Deportivo, khi nói đến thương vụ giữa Real Madrid với Kylian Mbappe , chủ tịch Barca cho biết: “Barcelona không hề ghen tị với Real Madrid khi họ ký được hợp đồng với Mbappe. Chi phí để có được cậu ta quá cao, và điều này chắc chắn sẽ đảo lộn phòng thay đồ của họ”.

“Khả năng cao là Real sẽ phải bán đi một cầu thủ nếu Mbappe đến. Bởi vì sẽ rất khó để hai cầu thủ có thể chơi ở cùng một vị trí…”.

joan-laporta-barca-1711525766.jpg
Chủ tịch Barca cho rằng Mbappe sẽ làm đảo lộn phòng thay đồ của Real.

Trái ngược lại với ý kiến của Laporta, Sissoko tin rằng điều đó sẽ không xảy ra và cầu thủ người Pháp sẽ dễ dàng hòa nhập vào đội hình Real Madrid. 

Tôi nghĩ Kylian sẽ đến Real Madrid ”,  Sissoko chia sẻ với Diario AS. “ Đây là thời điểm hoàn hảo để cậu ấy chơi trong chiếc áo màu trắng. Tôi chúc cậu ấy sẽ có được thành công rực rỡ nhất trong giai đoạn mới của sự nghiệp…”

Khi được hỏi suy nghĩ về phát biểu của Chủ tịch Barca, Sissoko cho biết: “Tôi hoàn toàn không đồng ý với nhận định đó. Real Madrid là một câu lạc bộ tuyệt vời với những cầu thủ tuyệt vời. Mbappe chắc chắn sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời”.

mohamed-sissoko-1711525767.jpg
Sissoko bác bỏ những quan điểm mà Laporta đưa ra.

Gần đây, nhà báo Jose Luis Sanchez của chương trình El Chiringuito cũng nêu quan điểm về phát biểu của Laporta. Ông cho rằng Laporta đang ghen tỵ khi Real Madrid có thể ký hợp đồng với những siêu sao trong khi Barcelona thì đang chật vật, khó khăn trong vấn đề tài chính.

Phát biểu của Chủ tịch Joan Laporta có thể là cách BLĐ Barcelona phản ứng với thương vụ này, vì phải mất một thời gian nữa Blaugrana mới có thể ổn định tài chính và đủ khả năng để chiêu mộ thêm một siêu sao nào đó. 

Gần đây, có thông tin cho biết Barca đang chèo kéo Erling Haaland rời khỏi Manchester City, câu lạc bộ muốn ký hợp đồng và mang anh về Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng hè 2025.

Tuy nhiên, nếu Real Madrid cũng muốn được có tiền đạo người Na Uy và tham gia vào cuộc đua tranh giành chữ ký, thì rất có thể Barcelona sẽ phải từ bỏ việc theo đuổi anh.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm