Quảng cáo

Vitor Roque sắp bị Barca bán dù chỉ mới ra mắt 3 tháng

Thứ hai, 25/03/2024 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Vitor Roque cho biết Barcelona có thể bán anh để kiếm lời vào mùa hè này.

Barcelona có thể sẽ bán Vitor Roque để kiếm lời vào mùa hè này nếu như họ nhận được một lời đề nghị hợp lý cho cầu thủ này, người đại diện của Vitor Roque - Andre Cury cho biết trong cuộc phỏng vấn đài phát thanh RAC1 gần đây.

Vitor Roque cập bến đội bóng xứ Catalunya vào đầu năm 2024 theo một bản hợp đồng trị giá khoảng 45 triệu euro, trong đó có 35 triệu euro phí cơ bản và 10 triệu euro phụ phí. Được biết, bản hợp đồng của Roque có tới hạn tới năm 2029 kèm điều khoản giải phóng lên tới 1 tỉ euro.

Khi Barca công bố bản hợp đồng đầy tiềm năng này, rất nhiều người hâm mộ đã hy vọng anh sẽ tiếp nối thành công của những siêu sao Brazil trước đây tại câu lạc bộ như Neymar, Ronaldinho, Ronaldo béo hay Romario.

roque-1711361568.JPG
Từng là bản hợp đồng nhận được nhiều kỳ vọng, nhưng hiện anh lại đang là nỗi thất vọng lớn ở CLB.

Nhưng đời không như là mơ. Barca đang trải qua một giai đoạn khó khăn, và HLV Xavi cùng GĐTT Deco đang cố gắng giải tỏa áp lực đối với Vitor Roque. Hơn 3 tháng đã trôi qua kể từ thời điểm ra mắt, song Vitor Roque lại đang lâm vào tình thế không thể ngờ tới: với sự cạnh tranh của Joao Felix ở cánh trái và Robert Lewandowski ở phía trên, cầu thủ 18 tuổi này gặp khó khăn trong việc kiếm được phút thi đấu. 

Thậm chí thay vì cạnh tranh trực tiếp với Lewandowski, giờ đây anh phải giành giật thời gian thi đấu với cầu thủ chỉ mới 17 tuổi - Marc Guiu. 

19080540900-1711361536.jpg
Vitor Roque gặp khó trong việc tranh suất trong đội hình chính.

HLV Xavi Hernandez không phải lúc nào cũng tin tưởng vào Vitor Roque. Tại trận chung kết Siêu cúp TBN với Real Madrid hay trận gặp Athletic Bilbao ở tứ kết Cúp nhà Vua, Xavi không để để mắt tới Roque dù Barca đang trong hoàn cảnh khó khăn nhất. Khi cần tìm giải pháp để gỡ hòa vào cuối trận, vị HLV đã này lựa chọn Marc Guiu là người vào sân chứ không phải Vitor.

Người đại diện Andre Cury của cầu thủ này cũng cho biết thêm, Barca đang gặp khó khăn về tài chính, rất có thể câu lạc bộ sẽ bán anh ngay hè này để cắt lỗ và dùng số tiền đó để giúp đỡ cho tình hình của đội bóng.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm