Quảng cáo

Haaland vẫn ôm mộng khoác áo Real Madrid

Thứ tư, 27/03/2024 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Na Uy vẫn mong muốn một ngày nào đó mình sẽ gia nhập đội bóng 14 lần vô địch Champions League.

Việc Kylian Mbappe có khả năng lớn chuyển từ Paris Saint-Germain đến Los Blancos với tư cách là cầu thủ tự do đã trì hoãn giấc mơ đó, khi Haaland ban đầu đã có ý định gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha vào năm 2025.

Dù vậy, cầu thủ 23 tuổi này vẫn muốn chơi cho Real Madrid và sẽ tận dụng trận Tứ kết Champions League giữa Los Blancos với Man City sắp tới như một cơ hội hoàn hảo để chứng tỏ bản thân với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. 

ha-lan-1711444342.JPG
Real Madrid có thể sẽ phải hối hận vì để hụt mất Haaland.

Haaland không tỏa sáng quá nhiều ở những lần hai đội gặp nhau. Mùa giải năm ngoái, anh thi đấu trọn vẹn 90 phút trong cả hai lượt trận Bán kết trước Real Madrid nhưng đã không thể ghi bàn ở cả hai trận đó.

Man City hiện đang đẩy nhanh quá trình gia hạn hợp đồng với Haaland, mặc dù hợp đồng hiện tại của anh có thời hạn đến năm 2027. Hợp đồng của anh được cho là bao gồm điều khoản giải phóng trị giá 200 triệu euro cho phép tuyển thủ Na Uy ra đi vào mùa hè này, và người đại diện của anh - Rafaela Pimenta đang lên kế hoạch cho một điều khoản tương tự, cho phép anh ấy ký hợp đồng với Real Madrid trong tương lai.

haaland-1711444378.JPG
Vua phá lưới NHA vẫn mơ ước được chuyển đến Real trong tương lai.

Không có điều khoản bằng văn bản nào trong hợp đồng của Haaland liên quan đến Pep Guardiola, nhưng tương lai của HLV người Tây Ban Nha cũng có thể ảnh hưởng đến Haaland. Pep là một trong những yếu tố quan trọng để Haaland ưu tiên việc ký hợp đồng với Man City. 

Ông vừa gia hạn hợp đồng đến năm 2025 với The Citizens. Đó cũng chính là thời điểm Haaland đã ấn định để tìm cách chuyển đến Madrid. Tuy nhiên, với thương vụ của Kylian Mbappe, mọi thứ vẫn còn rất mơ hồ. 

Ngày Haaland khoác áo bầy Kền Kền Trắng có thể bị trì hoãn hoặc thậm chí không bao giờ xảy ra, nhưng số 9 của Man City mong muốn sẽ có được một màn trình diễn thật ấn tượng ở Champions League để ghi dấu trong trái tim của các Madridista và Chủ tịch Florentino Perez.

haaland-68-1688612534311-17096980644691592637252-1711444379.jpg
Viễn cảnh cùng có Mbappe - Haaland trên hàng công Los Blancos có diễn ra?

Hơn nữa, một vấn đề quan trọng khác có thể ngăn cản thương vụ này chính là làm sao Real Madrid có thể sở hữu được cả Mbappe và Haaland mà không vi phạm luật công bằng tài chính. 

Bên cạnh đó, Barca đang dốc sức chèo kéo tiền đạo người Na Uy, họ xem anh là mục tiêu quan trọng của mùa hè 2025 khi muốn tạo ra một cuộc đối đầu mang tính thương hiệu tại La Liga giữa Haaland và Mbappe - hai tiền đạo được cho là xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm