Quảng cáo

Được chào mời, PSG vẫn từ chối mua Bellingham vì lý do khó đỡ

Thứ hai, 18/09/2023 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain đã từ chối cơ hội chiêu mộ Jude Bellingham dù có đủ khả năng tài chính để cạnh tranh với Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Jude Bellingham đã trở thành một trong những ngôi sao được săn đón nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua sau khi có thông tin cho rằng Borussia Dortmund sẽ sẵn sàng bán anh với mức giá phù hợp. Bellingham đã được quan tâm bởi rất nhiều các đội bóng hàng đầu trên khắp châu Âu như Man City, Liverpool, trước khi lựa chọn gia nhập Real Madrid với mức giá 103 triệu Euro.

Cầu thủ 20 tuổi đã sớm chứng tỏ tài năng của mình trong lần đầu tiên thi đấu ở môi trường bóng đá Tây Ban Nha. Anh đã ghi 5 bàn sau 4 lần ra sân ở La Liga, giúp Real đứng đầu bảng xếp hạng.

PSG có lẽ đang hối hận vì quyết định không cạnh tranh chữ ký của Bellingham. Theo Le Parisien, nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã quyết định không chiêu mộ Bellingham vào năm ngoái khi được người đại diện của anh tiếp cận. Lý do là vì họ muốn đặt niềm tin vào tiềm năng của sao trẻ 17 tuổi vừa tốt nghiệp học viện Warren Zaire-Emery. Anh chơi cùng vị trí với Bellingham và đã có 31 lần ra sân cho câu lạc bộ mùa trước.

Được chào mời, PSG vẫn từ chối mua Bellingham vì lý do khó đỡ 328528
Zaire-Emery tiếp tục được đá chính dưới thời Luis Enrique. Ảnh: Getty.

Cố vấn thể thao Luis Campos không muốn theo đuổi Bellingham vì ông cảm thấy Zaire-Emery ở cùng đẳng cấp với anh. PSG tin rằng Zaire-Emery có thể trở thành một cầu thủ tầm cỡ như Bellingham, nghĩa là họ không cần phải chi ra số tiền 9 con số cho một ngôi sao ở cùng vị trí.

Zaire-Emery đã đá chính cả 5 trận cho PSG mùa này, đồng thời trở thành cầu thủ trẻ nhất từng khoác áo đội U21 Pháp sau 30 năm, khi chỉ mới 17 tuổi.

Cựu HLV Christophe Galtier là người đưa tiền vệ 17 tuổi vào đội hình xuất phát. Ông đánh giá cao tài năng đặc biệt của tài năng trẻ này.

“Mọi người đều nhận ra rằng cậu ấy không giống những người khác", Galtier nói với  CANAL+ về Zaire-Emery.

Jude Bellingham có khởi đầu hoàn hảo tại Real Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm