Quảng cáo

Giường của Ronaldo bị mang ra bán với giá 5000 euro

Thứ ba, 02/04/2024 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc giường khách sạn mà Cristiano Ronaldo đã ngủ trong chuyến thăm của tuyển Bồ Đào Nha tới Slovenia sẽ được đưa ra đấu giá, với mức giá khởi điểm là 5.000 euro.

Cầu thủ từng 5 lần giành được danh hiệu Quả bóng vàng - Cristiano Ronaldo đã cùng đội tuyển Bồ Đào Nha lưu trú tại khách sạn Grand Plaza ở Ljubljana (thủ đô của Slovenia), khi Selecao phải gặp Slovenia trong loạt trận giao hữu quốc tế.

Có thể CR7 đã có một giấc ngủ thoải mái trong không gian sang trọng của khách sạn, nhưng chắc hẳn anh không thể vui vẻ khi Bồ Đào Nha phải chịu thất bại cay đắng 0-2 trước một tuyển Slovenia bị đánh giá thấp hơn nhiều lần. 

cris-7-1712047366.jpg
Bồ Đào Nha thua trong ngày Cristiano Ronaldo tái xuất.

Các fan hâm mộ ở địa phương đã cố gắng để có thể nhìn thấy Ronaldo ở ngoài sân bóng, họ đã đến sân bay Brno và khách sạn mà đội tuyển Bồ Đào Nha đang lưu trú với hy vọng được gặp gỡ cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của Selecao. 

Những người săn chữ ký chắc đã rất thất vọng khi anh không xuất hiện trong bất kỳ buổi giao lưu với người hâm mộ nào, nhưng giờ đây họ sẽ có cơ hội sở hữu một món đồ kỷ niệm đặc biệt của siêu sao này. 

Khách sạn Grand Plaza phối hợp với công ty truyền thông POP TV vừa có thông báo họ sẽ đem bán đấu giá giường ngủ của Ronaldo, toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng làm từ thiện. 

bed-1712047373.JPG
Hình ảnh chiếc giường và căn phòng mà CR7 đã sử dụng ở Slovenia.

Khách sạn tuyên bố: “Vì đây là một sự kiện khá đặc biệt và độc đáo nên chúng tôi quyết định chuẩn bị một bất ngờ để tất cả người hâm mộ có thể tham gia. Chúng ta không biết đến khi nào mới có cơ hội tiếp đón Ronaldo ở Slovenia một lần nữa. Tại một cuộc đấu giá đặc biệt, chúng tôi sẽ bán đấu giá chiếc giường mà cầu thủ Cristiano Ronaldo đã sử dụng ở khách sạn của chúng tôi. Chúc mọi người may mắn và tham gia sự kiện thành công”.

Giá khởi điểm cho chiếc giường được đề cập trong tuyên bố là 5.000 euro, tuy nhiên, con số đó chắc chắn sẽ còn tăng gấp nhiều lần khi những người hâm mộ của Ronaldo cạnh tranh để giành quyền sở hữu chiếc giường đã được một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới sử dụng qua.

Trở lại với Cristiano Ronaldo, sau thất bại của tuyển Bồ Đào Nha, anh quay lại Ả Rập và vừa lập cú hattrick giúp Al Nassr đại thắng đối thủ Al Tai 5-1 tại vòng 25 giải VĐQG Saudi Arabia. CR7 cũng giành được giải thưởng Cầu thủ hay nhất tháng 3 của Saudi Pro League, tính đến nay, đây đã là lần thứ tư anh giành được giải thưởng này trong mùa giải 2023-24.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm