Quảng cáo

Gvardiol: Real Madrid là vua của Champions League

Thứ tư, 17/04/2024 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Man City thừa nhận sức mạnh khủng khiếp của Real Madrid, nhưng cũng tuyên bố sẽ cùng The Citizens đánh bại họ trong trận lượt về tối nay.

Nghe nội dung bài viết

Man City sẽ tiến vào trận tứ kết lượt về với Real Madrid sau trận hòa 3-3 trên sân Bernabeu. Kết quả này làm cho trận tứ kết lượt về giữa hai nhà vô địch Champions League gần nhất trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

Trận đấu đêm nay tại sân Etihad sẽ là trận thư hùng giữa hai thế lực hàng đầu của bóng đá châu Âu. Cả hai đội đều đã hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng cho trận đấu tại Etihad rạng sáng mai (18/4).

Phỏng vấn với Sun Sports trước trận Tứ kết lượt về Champions League, hậu vệ của Manchester City - Josko Gvardiol chia sẻ:

"Đối thủ của chúng tôi - Real Madrid, rõ ràng là nhà vua của giải đấu này. Nhưng nếu hỏi tôi có lo sợ không thì câu trả lời chắc chắn là không. Bởi vì, nếu sợ hãi và không dám thử sức, không cố gắng, thì tốt hơn là ngồi ở nhà và xem trận đấu qua TV.

Mục tiêu của chúng tôi luôn là giành chức vô địch Champions League. Và trên con đường đó, chúng tôi phải vượt qua mọi thử thách, kể cả Real Madrid."

1-1713352286.png
Cầu thủ Man City dành sự tôn trọng lớn cho Real Madrid.

Gvardiol đã ghi một bàn thắng đẹp mắt tại trận tứ kết lượt đi ở Madrid, và sau đó anh tiếp tục có thêm một pha sút cháy lưới Luton trong chiến thắng 5-1 của Manchester City tuần trước.

Trung vệ sinh 22 tuổi cũng đã có những lời khen ngợi dành cho Luka Modric - người đàn anh của mình trên tuyển Croatia:

"Bây giờ nói về đẳng cấp của Modric thì thật là dư thừa, vì mọi người đều biết rồi. Với tôi, anh ấy là một tấm gương, một người thủ lĩnh thực sự trên sân cỏ. EURO 2024 sẽ là giải đấu cuối cùng của Modric trong màu áo ĐTQG.

22-1713352282.jpg
Gvardiol tuyên bố sẽ cùng The Citizens đánh bại bầy Kền Kền Trắng.

Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được chia sẻ phòng thay đồ và đi cùng với Modric trong những khoảnh khắc cuối cùng ở tuyển Croatia. Nhưng cảm giác đối đầu với đồng đội ở ĐTQG trong màu áo CLB cũng sẽ rất thú vị”.

Trận Tứ kết Champions League lượt về giữa Manchester City và Real Madrid sẽ diễn ra trên sân Etihad, lúc 2h sáng thứ Năm, ngày 18/4 theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm