Quảng cáo

Hazard không trở lại Chelsea nhưng vẫn 'lập công' trong mùa hè vừa qua

Thứ tư, 13/09/2023 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Eden Hazard trở thành cầu thủ tự do sau khi rời Real Madrid nhưng vẫn góp công trong một vụ chuyển nhượng mùa hè của Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã đưa tin về tình hình của Eden Hazard. Theo đó, việc giải nghệ là một khả năng đối với tiền đạo người Bỉ, mặc dù quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra.

Theo nhà báo Ben Jacobs của CaughtOffside, Hazard không nhận được lời đề nghị nào trở lại Chelsea, nhưng ngôi sao 32 tuổi này lại là lí do để tiền vệ người Bỉ Romeo Lavia gia nhập The Blues vào mùa hè này trước sự cạnh tranh của các đội bóng khác. Lavia thần tượng người đàn anh Hazard nên đã chọn tới Chelsea.

Tuy nhiên, tương lai của Hazard vẫn chưa rõ ràng, bất chấp sự quan tâm từ Lille, Nice, Al Hilal và các câu lạc bộ ở MLS. Hazard vẫn là cầu thủ tự do và vẫn chưa quyết định liệu về việc chuyển đến câu lạc bộ mới. Điều này là do việc giải nghệ cũng là một khả năng hiện hữu đối với cựu sao Chelsea.

Hazard không trở lại Chelsea nhưng vẫn 'lập công' trong mùa hè vừa qua 326289
Hazard trải qua những mùa giải đáng thất vọng ở Real Madrid. Ảnh: Getty.

Đồng thời, việc trở lại Chelsea chưa bao giờ được thảo luận đối với cầu thủ 32 tuổi. Tin đồn đó chỉ được lan truyền khi Hazard có mặt ở Stamford Bridge trong trận mở màn mùa giải gặp Liverpool. 

“Hazard thực sự không thiếu những lời đề nghị. Al Hilal đã thực hiện một cuộc kiểm tra vào đầu mùa hè này. Hazard cũng có một số lựa chọn ở MLS, bao gồm cả sự quan tâm từ Inter Miami. Việc trở lại Lille cũng được CLB Ligue 1 theo dõi, Nice cũng đã cân nhắc đến Hazard.

Nhưng sự thật là Hazard chưa dành cả mùa hè để cân nhắc giữa các câu lạc bộ. Vì trước khi làm được điều đó, anh ấy phải quyết định xem mình có muốn tiếp tục thi đấu hay không đã", Jacob chia sẻ.

Trong 4 năm tại Madrid, anh chỉ ghi được 7 bàn thắng và 12 đường kiến ​​tạo, một con số ít ỏi so với số tiền khổng lồ CLB bỏ ra để mua anh từ Chelsea.

Hazard đã từng có một phong độ hủy diệt trong màu áo Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm