Quảng cáo

Hoàn tất cú ăn 5, Man City nhận vinh dự đặc biệt mà MU không có

Thứ bảy, 23/12/2023 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Man City đã làm nên lịch sử khi vô địch Club World Cup và giờ đây thành tích của họ sẽ được công nhận trong mọi trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

Man City đã đánh bại Fluminense một cách thuyết phục với tỉ số 4-0 để vô địch FIFA Club World Cup. Đó là chiếc cúp thứ 5 được thêm vào bộ sưu tập của họ trong năm 2023. City đã trở thành đội bóng Anh đầu tiên vô địch Club World Cup cùng với Siêu cúp châu Âu, FA Cup, Premier League và Champions League trong 1 năm dương lịch.

Chiến tích của Man City tại Club World Cup sẽ được công nhận ở mọi trận đấu ở Premier League trong phần còn lại của mùa giải. Nhà vô địch FIFA Club World Cup sẽ được phép đeo huy hiệu vàng trên áo trong một số giải đấu nhất định để đánh dấu họ là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Man City sẽ được tự do mặc áo phiên bản đặc biệt ở FA Cup và Champions League và giờ đây sẽ được phép mặc nó trong các trận đấu ở Premier League.

jack-1703297240.jpg
Man City vô địch FIFA Club World Cup 2023.

Người hâm mộ có thể mua phiên bản áo đấu đặc biệt từ cuối tuần này. Các cầu thủ của Pep Guardiola cũng sẽ mặc nó khi hành quân đến Goodison Park vào ngày 27/12. Sau đó, họ sẽ được phép mặc nó trong thời gian còn lại của mùa giải.

Liverpool chỉ được phép đeo huy hiệu FIFA Club World Cup trên áo trong một trận đấu ở Premier League sau khi họ vô địch Club World Cup vào năm 2019, MU cũng bị từ chối đeo huy hiệu vàng sau khi giành danh hiệu này vào năm 2008. Nhưng đội bóng Anh gần nhất lên ngôi ở Club World Cup là Chelsea đã được phép đeo huy hiệu vàng trong thời gian còn lại của mùa giải 2021/22.

Mùa giải 2022/23 là mùa bóng hay nhất trong lịch sử 129 năm của Man City. Với phong độ ấn tượng, City đã thắng 22 và hòa 5 trong 28 trận gần nhất trên mọi đấu trường để trở thành đội bóng Anh thứ hai trong lịch sử giành được cú ăn ba Premier League, Champions League và FA Cup.

Đối với Pep, ông hiện đã giành được 16 danh hiệu kể từ khi gia nhập Manchester City vào mùa hè năm 2016, bao gồm 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 2 FA Cup, 4 League Cup, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 Club World Cup và 2 Siêu cúp Anh.

Grealish giấu quà Giáng sinh, khiến fan trẻ Man City bất ngờ (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Vi Vi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm