Quảng cáo

Kvaratskhelia vs Napoli công khai khẩu chiến vì tương lai

Thứ hai, 17/06/2024 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Kvaratskhelia muốn rời đi, song Napoli lại kiên quyết giữ anh lại, và thế là một cuộc tranh cãi công khai đã diễn ra căng thẳng trong những ngày gần đây.

Nghe nội dung bài viết

Cùng với việc vừa trải qua một mùa giải đáng thất vọng tại Serie A, câu lạc bộ Napoli đang phải đối mặt thêm với nhiều rắc rối trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Ngôi sao Khvicha Kvaratskhelia - cầu thủ chủ chốt trong đội hình CLB đang rất muốn ra đi, sau khi Napoli chỉ dừng lại ở vị trí thứ 10 tại Serie A mùa giải 2023/24 và không thể bảo vệ thành công chức vô địch của mình.

Tuy nhiên, Napoli lại kiên quyết không muốn để Kvaratskhelia ra đi bằng mọi giá. Theo những thông tin từ One Football, họ thậm chí còn từ chối một lời đề nghị trị giá lên tới 100 triệu euro từ PSG cho tiền đạo này. Điều này đã khiến hai bên bước vào một cuộc khẩu chiến công khai về tương lai của Kvaratskhelia trong những ngày gần đây.

Kvaratskhelia vs Napoli công khai khẩu chiến vì tương lai 482496
Kvaratskhelia đến Napoli từ 2022 và nhanh chóng trở thành trụ cột trong đội hình của CLB. Ảnh: Getty Images.

Người đại diện của cầu thủ 22 tuổi - Mamuka Jugeli đã công khai chia sẻ mong muốn rời khỏi Napoli của anh. Jugeli nói với Sport Imedi: "Chúng tôi muốn rời Napoli, nhưng bây giờ tất cả chúng tôi đang chờ đợi Euro 2024 kết thúc. Với huấn luyện viên mới Antonio Conte, Napoli có những kế hoạch lớn. Tôi chắc chắn họ sẽ lại giành quyền tham dự Champions League mùa sau và chiến đấu cho chức vô địch Serie A. Nhưng điều đó không có nghĩa là Kvaratskhelia muốn ở lại đó".

"Chúng tôi muốn rời đi, nhưng chúng tôi đang đợi Euro kết thúc để không làm phiền Khvicha. Ưu tiên là gia nhập một đội đang chơi ở Champions League. Điều tồi tệ nhất là nếu anh ấy ở lại đây, Khvicha sẽ mất một năm vì nó... Điều này khiến chúng tôi lo lắng".

Cha của Kvaratskhelia, ông Badri cũng tỏ ra không hài lòng với việc con trai mình tiếp tục gắn bó với Napoli: "Tôi không muốn con trai mình ở lại Napoli. Họ đã thay đổi 3 huấn luyện viên ở mùa giải trước và thật khó để thi đấu trong hoàn cảnh như thế này".

Kvaratskhelia vs Napoli công khai khẩu chiến vì tương lai 482497
Người đại diện lẫn cha của Kvaratskhelia đều công khai tuyên bố muốn anh rời Napoli ngay trong hè này. Ảnh: Getty Images.

Gần đây, Napoli đã bổ nhiệm cựu HLV của Juventus và Inter Milan - Antonio Conte làm huấn luyện viên trưởng mới với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Conte được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thành Naples trở lại sau một mùa giải thất bại.

Trước những tuyên bố đầy thách thức từ phía người đại diện và cha của Kvaratskhelia, ban lãnh đạo Napoli đã phải lên tiếng phản pháo một cách cứng rắn. Họ lập tức đưa ra một tuyên bố chính thức, khẳng định số phận của tiền đạo người Georgia hoàn toàn nằm trong tay của câu lạc bộ chứ không phải của người đại diện.

Tuyên bố của Napoli viết: "Liên quan đến những tuyên bố của người đại diện của Kvaratskhelia, Mamuka Jugeli, và cha anh ấy là Badri, Calcio Napoli nhắc lại rằng cầu thủ này còn hợp đồng thêm 3 năm nữa với câu lạc bộ.

Kvaratskhelia không phải để bán. Người đại diện của cầu thủ không quyết định số phận của anh ấy. Chỉ Napoli mới có thể quyết định số phận của Kvaratskhelia, vì thực tế là hợp đồng của anh ấy vẫn còn hiệu lực ở đây. Kết thúc câu chuyện!".

Kvaratskhelia vs Napoli công khai khẩu chiến vì tương lai 482498
Hiện tiền đạo 23 tuổi muốn tập trung thi đấu cho ĐT Georgia tại Euro 2024, rồi mới tới tính chuyện tương lai. Ảnh: Getty Images.

Rõ ràng, tân HLV Conte cũng hy vọng giữ chân được Kvaratskhelia - người được ông xem là mảnh ghép quan trọng trong dự án xây dựng lại đội bóng này của mình.Nhà cầm quân 54 tuổi không muốn để mất đi tiền đạo chạy cánh xuất sắc nhất của mình trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Napoli hiện đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với Kvara, nhưng hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận. PSG và Barcelona đang theo đuổi ráo riết cầu thủ 23 tuổi trong thời gian gần đây.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm