Quảng cáo

Roy Keane tiết lộ thói xấu đáng trách thời còn ở MU

Thứ bảy, 27/04/2024 00:27 AM (GMT+7)
A A+

Roy Keane thừa nhận mình có thói quen uống rượu thường xuyên trong những năm tháng đỉnh cao tại Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Roy Keane đã đạt được 7 danh hiệu vô địch Premier League, 4 FA Cup và Champions League trong thời kỳ huy hoàng của anh tại Man United dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, anh tin rằng cộng đồng người hâm mộ bóng đá có thể bị sốc nếu biết về một số thói quen của mình ngày còn thi đấu tại Old Trafford từ năm 1993 đến 2005.

Trong cuộc trò chuyện với podcast Stick to Football của Sky Bet, huyền thoại của Quỷ Đỏ tiết lộ rằng anh thường xuyên say khướt trong bốn ngày liên tiếp nếu không có trận đấu vào giữa tuần.

“Đa số mọi người thường nói rằng tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp, có kỹ năng... Nhưng thật sự có một số điều về bản thân tôi mà tôi cảm thấy hoàn toàn xấu hổ” - Keane nói. 

Cựu tiền vệ tiếp tục mô tả cụ thể về thói quen uống rượu của mình mỗi khi biết MU sẽ có một tuần không có trận đấu nào.

Anh chia sẻ: “Chắc chắn là vào thứ Bảy hoặc Chủ nhật. Nhiều lần, tôi sẽ tiếp tục uống rượu vào thứ Bảy sau trận đấu. Chủ nhật, Thứ Hai, và Thứ Ba. Lúc đó, tôi sẽ uống rượu hoặc bất cứ thứ gì”.

5-1714152600.png
Roy Keane tin rằng mọi người sẽ ngạc nhiên khi biết về thói xấu của anh.

Tuy nhiên, Keane nhấn mạnh: “Công bằng mà nói, tôi sẽ kiềm chế để không uống vào thứ Tư”.

Đồng đội của Roy Keane tại Man United - Gary Neville cho biết nhiều cầu thủ hàng đầu tại CLB lại là những người nghiện rượu trong thời kỳ đó.

Neville nói với Keane trong cuộc trò chuyện trên podcast với Ian Wright và Jill Scott: “Lý do cậu thoát khỏi hình phạt là vì rất nhiều cầu thủ ở các đội khác cũng làm như vậy. Chỉ cần họ có thể uống được 10 lít thì họ đều có thể chất như nhau”.

Keane cho biết dù anh đã có thói quen uống rượu, nhưng sức trẻ cùng việc thi đấu cho một đội bóng hàng đầu như Man United đã giúp anh phát triển mạnh mẽ.

Neville cũng giải thích cách các tiêu chuẩn về cuộc sống ngoài sân cỏ của bóng đá đã thay đổi nhanh chóng. Anh nói: “Tôi thường nhìn lại vào thời kỳ trước năm 1995-96 khi tất cả các cầu thủ đều có thói quen tương tự.

Trong giai đoạn từ 1996 đến 2000, sự chuyên nghiệp hóa đã phát triển mạnh mẽ - các chuyên gia dinh dưỡng đã bắt đầu tham gia, và những điều tương tự xảy ra”.

4-1714152600.png
Gary Neville giải thích thói quen được cải thiện như thế nào vào giữa những năm 1990.

Neville hài hước tiết lộ rằng, anh vẫn chưa dứt được rượu và từng trải qua cơn say khủng khiếp, suýt ngất xỉu khi đưa tin về một trận đấu của đội tuyển Anh tại Euro 2020.

Về phần Roy Keane, sự nghiệp thi đấu của anh đã kết thúc nhanh chóng sau khi anh rời khỏi Old Trafford vì mối quan hệ căng thẳng với HLV Alex Ferguson.

Sau khi chơi bóng cho Celtic trong bảy tháng - đó là câu lạc bộ mà anh ủng hộ từ khi còn nhỏ - huyền thoại MU quyết định giải nghệ vào tháng 6/2006 theo lời khuyên của bác sĩ.

Hiện tại, sau hai năm làm huấn luyện viên ở Sunderland và Ipswich, anh đã chuyển sang làm bình luận viên cho Sky Sports và nổi tiếng với các quan điểm thẳng thắn trong bóng đá.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm