Quảng cáo

Sao Liverpool gửi lời thách thức đến Man United

Chủ nhật, 07/04/2024 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Joe Gomez cho biết, anh muốn Quỷ đỏ sẽ cống hiến một lối chơi tấn công đẹp mắt thay vì áp đặt thế trận phòng ngự.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ hành quân đến sân Old Trafford trong bối cảnh bắt buộc phải thắng. Manchester City và Arsenal đang liên tục giành chiến thắng và tạo nên cuộc đua tam mã gay cấn hơn bao giờ hết tại Premier League. 

Lịch thi đấu dày đặc và những ca chấn thương liên miên chắc chắn đang là trở ngại lớn nhất cản trở tham vọng của "Lữ đoàn đỏ".

Tuy nhiên, ngay cả khi mệt mỏi, Liverpool cũng được phép chịu thất bại trước Man United - đội bóng đã bất bại trước họ trong cả 2 lần chạm mặt ở mùa giải này.

3-1712487045.jpg
The Kops cần phải đòi lại món nợ với Quỷ đỏ.

Đội chủ nhà tại Old Trafford đã thành công trong việc vô hiệu hoá Liverpool trong trận hòa không bàn thắng tại Anfield vào tháng 12 năm ngoái. Và trong năm nay, The Kops lại phải chấp nhận thất bại trước Manchester United ở tứ kết FA Cup, đây rõ ràng là một kết quả đáng tiếc.

Liverpool đã nên giành chiến thắng ngay trong 90 phút chính thức, thay vì để "Quỷ đỏ" kéo trận vào hiệp phụ và phải nhận một thất bại đắng đến như vậy.

Trước cuộc hành quân đến Manchester hôm nay (7/4), hậu vệ Joe Gomez của Liverpool chia sẻ với báo giới:

“Cách trận đấu kết thúc ở FA Cup lần trước đã gây thất vọng lớn với chúng tôi. Rõ ràng, có những khoảnh khắc chúng tôi thi đấu tốt hơn trong trận đấu đó. Tuy nhiên, Premier League là một sân chơi hoàn toàn khác. Chúng tôi hiểu rằng chúng tôi cần phải tạo ra động lực ở đó”.

1-1712487045.jpg
Gomez rất thất vọng khi thua MU tại FA Cup.

Anh cùng bày tỏ rằng, với lợi thế sân nhà, hiển nhiên MU nên chơi tấn công thay vì phòng ngự để thế trận cởi mở hơn. 

“Man United sẽ được hưởng không khí tuyệt vời từ các CĐV tại Old Trafford. Tôi nghĩ với bầu không khí đó, NHM không sẽ đánh giá cao nếu họ cứ chơi phòng ngự. Tôi chắc chắn MU sẽ tiến hành tấn công mạnh mẽ ngay từ đầu, Liverpool sẽ phải thích nghi với không khí và thế trận ấy. Còn việc đối phó với điều ấy như thế nào là bí mật của chúng tôi”. Joe Gomez khẳng định, Premier League sẽ là chức vô địch mà toàn đội ưu tiên. "Tôi tin rằng Premier League là một mục tiêu lớn mà chúng tôi hướng đến. Đó cũng là cách chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn đối với huấn luyện viên, bởi khi mùa giải kết thúc, ông ấy sẽ rời đi. Toàn đội đã thống nhất, hãy cống hiến mình cho mục tiêu đó, vì Klopp!"

Liverpool đang phải đối mặt với áp lực từ cả hai cuộc đua ở Europa League và Premier League. Dù ở cả hai đấu trường này, họ đều được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. 

Vì vậy, trận đấu với Man United dù khó khăn đến đâu, Jurgen Klopp vẫn cần phải có những toan tính cho Europa League. Ít nhất, điều này sẽ giúp đội bóng không bị hụt hơi trong hoàn cảnh căng thẳng như hiện tại.

Trận đấu giữa MU và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 21h30 tối nay theo giờ Việt Nam. Đây là cuộc chiến mà MU không thể thất bại nếu muốn tiếp tục nuôi hi vọng vào top 4. Trong khi đó, Liverpool cần phải giành được ba điểm để lấy lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng từ Arsenal.  

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm