Quảng cáo

Ten Hag bị Ibrahimovic chê tan nát vì không hiểu đẳng cấp thật sự của MU

Thứ ba, 03/10/2023 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Zlatan Ibrahimovic cho rằng Erik ten Hag chưa phải là người phù hợp để dẫn dắt MU do thiếu kinh nghiệm và cách tiếp cận với đội hình toàn sao của Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi đến dẫn dắt MU, HLV Erik ten Hag đã cố gắng xây dựng một nền văn hóa kỷ luật hơn tại Old Trafford. Ông đẩy Cristiano Ronaldo ra đi sau khi anh chỉ trích câu lạc bộ một cách công khai và cũng loại Jadon Sancho khỏi đội hình sau những phát ngôn không hay trên mạng xã hội.

Lập trường cứng rắn của Ten Hag tạo ra những ý kiến trái chiều trong người hâm mộ và giới chuyên gia. Trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan, Zlatan Ibrahimovic chia sẻ quan điểm về nhà cầm quân người Hà Lan:

"Từ Ajax đến MU đã là một sự khác biệt lớn. Tôi từng thi đấu cho cả hai đội này rồi. Đó là một loại kỷ luật khác. Ajax là một CLB tài năng, họ có nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng họ không có những ngôi sao lớn. 

Vậy thì kinh nghiệm của Ten Hag là gì? Đó là những tài năng trẻ thôi, còn khi đến MU, nó là một tâm lý khác. Các cầu thủ ở MU là những ngôi sao lớn. Tôi không nghĩ ông ấy nên giữ cách đối xử tương tự như ở Ajax".

Ten Hag bị Ibrahimovic chê tan nát vì không hiểu đẳng cấp thật sự của MU 335882
Zlatan Ibrahimovic cho rằng Ten Hag không nên đối xử với các cầu thủ MU như cách ông làm ở Ajax. Ảnh: Getty.

Về tình hình hiện tại của MU, Ibrahimovic chia sẻ: 

"MU phải giành chiến thắng, họ phải giành được mọi danh hiệu. Bây giờ MU đang bị thống trị bởi gã hàng xóm Man City và đó là một tình huống không dễ chịu. Mọi người đều có trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ. Bạn cần phải tìm lại con đường đúng đắn và nỗ lực vì điều đó". 

Ten Hag thay thế Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt Quỷ đỏ vào đầu mùa giải trước và giúp đội vô địch Carabao Cup và đứng thứ 3 trên BXH Premier League. Nhưng mùa này, mọi thứ khó khăn hơn khi họ đã thua 4 trận sau 7 vòng đầu tiên, đánh dấu khởi đầu tệ nhất trong 30 năm.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm