Quảng cáo

Việc gì cũng đến tay, Mbappe tuyển luôn tân binh chất lượng cho PSG

Thứ ba, 22/08/2023 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe đưa ra lời đề nghị với PSG về việc chiêu mộ tiền đạo chất lượng ít ai ngờ đến.

Nghe nội dung bài viết

PSG đã đá xong 2 vòng đầu tiên ở Ligue 1 nhưng mới chỉ giành được 2 điểm. Sự trở lại của Kylian Mbappe và Ousmane Dembele trong thời gian tới có thể sẽ cải thiện thành tích của họ, nhưng HLV Luis Enrique vẫn hi vọng có thể tìm kiếm thêm tiền đạo mới, sau sự ra đi của Neymar và Messi.

Theo thông tin từ Fanatik, Mbappe đã gợi ý cho ban lãnh đạo PSG mua Antoine Griezman của Atletico Madrid. Anh đang có điều khoản giải phóng chỉ ở mức 25 triệu Euro. 

PSG có thể có được Griezmann với giá rẻ nhờ điều khoản giải phóng hợp đồng, hơn hết là anh có thi đấu rất ăn ý với Mbappe sau nhiều năm sát cánh ở tuyển Pháp.

Việc gì cũng đến tay, Mbappe tuyển luôn tân binh chất lượng cho PSG 316370
Mbappe thi đấu rất ăn ý với Griezmann trên hàng công tuyển Pháp. Ảnh: Getty.

Mbappe nhiều khả năng sẽ ở lại PSG và hiện đang chuẩn bị cho việc gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô. Một thỏa thuận mới sẽ đảm bảo gã khổng lồ Ligue 1 nhận được sự đền bù xứng đáng khi tiền đạo này rời đi.

Sau khi Mbappe từ chối gia hạn vào đầu mùa hè, PSG đã cấm anh tham gia tập luyện cùng đội. Nhiều CLB trong đó có các ông lớn ở Premier League như Chelsea, MU và Arsenal cũng được cho là có ý định hỏi về chân sút này, nhưng ai cũng hiểu rằng anh chỉ muốn gia nhập Real Madrid.

Tuy nhiên, Los Blancos vẫn chưa đưa ra lời đề nghị nào cho Mbappe và đang hy vọng sẽ có thể ký hợp đồng dưới dạng tự do với anh trong mùa giải tới. Nhưng PSG cũng muốn thu lại lợi nhuận từ anh nên hai bên đã xảy ra mâu thuẫn.

Với việc Ousmane Dembele đến PSG, cầu thủ 24 tuổi này đã đổi ý và ngôi vào bàn đàm phán. Việc anh thúc giục câu lạc bộ ký hợp đồng với một đồng đội khác từ Atletico Madrid cũng cho thấy anh sẵn sàng ở lại mùa giải này.

Mbappe ghi bàn trên sân tập (Nguồn: Getty)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm