Quảng cáo

Bị Antony ‘xâu kim’, sao Chelsea bị CĐV kêu gọi giải nghệ

Thứ năm, 07/12/2023 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Thiago Silva bị Antony qua mặt bằng một pha xử lý đậm chất kỹ thuật trong trận đấu giữa MU và Chelsea rạng sáng 7/12.

Nghe nội dung bài viết

Phút 39 trận đấu tại Old Trafford, Thiago Silva theo kèm Antony nhưng bị đàn em sinh năm 2000 dễ dàng loại bỏ bằng một cú đánh gót. Khi bóng trôi qua hai chân của Silva, Antony thoải mái lướt đi mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

“Antony đã giúp Silva giải nghệ sớm”, một CĐV bình luận. Đồng quan điểm, người thứ 2 cho biết: “Cuối cùng thì thời gian cũng đã bắt kịp Silva”. “Một pha biểu diễn ấn tượng từ Antony”, người thứ 3 nhận xét. 

ant1-1701917357.jpg
Antony biểu diễn kỹ thuật để loại Thiago Silva.

Dù không ghi bàn, Antony vẫn để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng của Man United. Cầu thủ người Brazil chạm bóng 53 lần, tạo 2 cơ hội, dứt điểm 4 lần, kiếm được 1 quả phạt đền, đi kèm với đó là những nỗ lực pressing không biết mệt mỏi. Cựu sao Ajax thắng tranh chấp 8 lần, con số cao nhất trên sân.

Trước đó, Antony đã lên tiếng bảo vệ HLV Erik ten Hag, đồng thời phủ nhận mọi tin đồn xuất hiện trên báo chí Anh.

“Truyền thông Anh đang hủy hoại mọi thứ. Với họ lúc này, sự thật không còn quan trọng nữa”, cầu thủ người Brazil cho biết.

“Tôi đã thấy những lời chỉ trích từ các cựu cầu thủ Man United và giới truyền thông Anh. Lời nói của họ không hề mang tính xây dựng, giúp CLB tốt lên mà chỉ kích động sự giận dữ từ người hâm mộ. Không một ai trong số họ nhắn tin hỏi rằng hôm nay, tôi cảm thấy thế nào, nhất là trong quãng thời gian tôi gặp khó khăn”, Antony nói thêm.

3 điểm trước Chelsea giúp Antony cùng đồng đội tạm vươn lên thứ 6 với 27 điểm và chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Man City 3 điểm.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm