Cuộc đại chiến giữa Jon Jones và Stipe Miocic chứng kiến mức giá vé "trên trời"

Thứ năm, 14/09/2023 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Cộng đồng mạng tỏ ra "sốc" trước mức giá vé để chứng kiến tận mắt màn đối đầu giữa Jon Jones và Stipe Miocic ở UFC 295.

Nghe nội dung bài viết

Mới chỉ công bố 5 trận đấu trong khuôn khổ UFC 295 diễn ra vào ngày 11/11 năm nay nhưng vé của sự kiện này đã được bán và thu lại được những số tiền khổng lồ.

Gần đây, một người hâm mộ đã chi 112.236,80 đô la, tương đương với gần 3 tỷ VNĐ để có thể tham dự sự kiện rất được mong chờ này. Số tiền này cao gấp 4 lần số tiền mà bất kỳ ai bỏ ra để tận mắt theo dõi một trận đấu UFC trong năm 2023.

Đầu năm nay, một khán giả khác cũng đã chi hơn 30 nghìn đô la để đến xem màn tranh tài giữa Alex Pereira và Israel Adesanya trong khuôn khổ UFC 284.

Tất nhiên, với mức giá "trên trời" kia, vị khán giả đó sẽ được ngồi ở vị trí đẹp nhất để quan sát cuộc thư hùng giữa Jones và Miocic. Tuy vậy, giá vé ở những vị trí khó quan sát cũng không hề rẻ. Vé rẻ nhất của sự kiện UFC 295 tính đến thời điểm hiện tại là 864 đô la (khoảng 20 triệu VNĐ).

Cuộc đại chiến giữa Jon Jones và Stipe Miocic chứng kiến mức giá vé
Stipe Miocic sẽ có cơ hội lấy lại những gì đã mất tại UFC 295 (Ảnh: MMA Today)

Trước thông tin về giá vé cao ngút trời tại UFC 295, hầu hết người hâm mộ đều phản ứng rất dữ dội. Họ cho rằng mức giá như vậy là quá cao cho một trận đấu mà nhiều khả năng Jon Jones sẽ "hủy diệt" đối thủ.

"Thử tưởng tượng bạn bỏ ra ngần ấy tiền để chứng kiến Jon Jones kết liễu Stipe Miocic trong 3 phút."

"Chỉ khi Dana White (ông trùm UFC) trả nhiều tiền hơn cho các võ sĩ, số tiền kể trên mới thực sự xứng đáng."

"Vé rẻ nhất gần 900 đô la. Không thể tin nổi."

"Chi ra số tiền đó để ngồi cạnh Dana White à (cười)."

Chắc chắn ông trùm UFC Dana White sẽ phải bổ sung thêm các trận đấu hấp dẫn hơn nếu không muốn phải nhận thêm nhiều sự chỉ trích đến từ người hâm mộ.

Trận đấu giữa Jon Jones và Stipe Miocic sắp tới sẽ mang đến nhiều ý nghĩa cho cả hai võ sĩ. Nếu Jon Jones giành chiến thắng, danh xưng võ sĩ MMA vĩ đại nhất mọi thời đại của võ sĩ người Mỹ sẽ có thêm rất nhiều sức nặng. 

Trong khi đó, Stipe Miocic - người đã từng 2 lần giữ đai hạng nặng sẽ tiếp tục khẳng định giá trị của mình ở hạng cân này.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm