NHM Albania khiêu khích đối thủ trước thềm mở màn EURO 2024

Chủ nhật, 16/06/2024 01:49 AM (GMT+7)
A A+

Các fan của Albania đã có hành động khiêu khích khá hài hước ngay trước mặt người hâm mộ Italia trước thềm trận đấu giữa 2 đội ở EURO 2024.

Nghe nội dung bài viết

Những người hâm mộ cuồng nhiệt của đội tuyển Albania đã có hành động gây sốc trước thềm màn thư hùng với Italia ở bảng B EURO năm nay.

Theo đó, các fan của Albania đã bẻ gãy sợi spaghetti - niềm tự hào của ẩm thực Italia nói riêng và truyền thống Italia nói chung ngay trước mặt NHM của "Thiên thanh".

Dù đây là hành động gây ra khá nhiều sự khó chịu, song các fan của Italia vẫn rất bình thản đón nhận, thậm chí đùa cợt theo chiêu trò của CĐV Albania.

Chiêu trò của CĐV Albania trước thềm trận đấu với Italia

Với Albania - một trong những đội tuyển bị đánh giá yếu nhất EURO 2024, chắc chắn đại diện đến từ vùng Balkan sẽ thi đấu với hơn 200% sức mạnh với hi vọng làm nên bất ngờ trước cường địch. Không chỉ các fan, ngay cả các cầu thủ Albania cũng đang rất tự tin ở màn đối đầu sắp tới.

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, Italia đối mặt với nhiều áp lực hơn khi họ đang trên hành trình bảo vệ chức vô địch có được cách đây 3 năm.

HLV Luciano Spaletti đã tạo ra đôi chút bất ngờ khi sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ từng giúp đội bóng cũ của ông - Napoli chơi thăng hoa, lên ngôi vô địch Serie A, thay vì sơ đồ 3 trung vệ được dùng ở những trận đấu giao hữu vừa rồi. 

Đáng chú ý, bộ đôi trung vệ của "Thiên thanh" ở trận đấu này: Alessandro Bastoni và Riccardo Calafiori đều là những kèo trái - một điều khá thú vị bởi thường các HLV sẽ sắp xếp 1 cầu thủ thuận chân trái và 1 cầu thủ chân phải đá cặp với nhau.

Calafiori là cựu cầu thủ AS Roma, anh mới gia nhập Bologna từ Basel và ngay lập tức khẳng định bản thân nhờ khả năng phát động tấn công tuyệt vời, giúp đội bóng này giành tấm vé tham dự Cúp C1 châu Âu. Dẫu vậy, cầu thủ sinh năm 2002 vẫn còn khá thiếu kinh nghiệm chinh chiến ở cấp độ đội tuyển quốc gia, anh mới chỉ có 1 lần ra sân duy nhất cho "Thiên thanh" trong trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kì mùng 4/6 vừa rồi.

Ngoài ra, ở những vị trí còn lại, vị HLV 65 tuổi đều tung ra những quân bài chất lượng nhất với những Federico Chiesa, Jorginho, Nicolo Barella hay Federico Dimarco, v.v.

Author Thethao247.vn Công Thành /
Quảng cáo
Xem thêm