Quảng cáo

Novak Djokovic: "Tôi luôn thi đấu với hơn 100% sức mạnh"

Thứ hai, 01/01/2024 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt số 1 thế giới - Novak Djokovic khẳng định sẽ không bao giờ buông lơi ở mỗi giải đấu mà mình tham dự.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, đương kim số 1 thế giới - Novak Djokovic đã đưa ra tuyên bố rất rõ ràng, khẳng định thái độ, cách tiếp cận "xanh chín" ở các giải đấu, trận đấu mà mình tham dự.

"Nole" đã đưa ra cam kết rằng anh sẽ quyết tâm hết mình ở hai giải đấu United CupAustralian Open diễn ra trong tháng 1 này. Dù United Cup chỉ là giải đấu khởi động trước thềm Úc mở rộng, song tay vợt người Serbia khẳng định anh không bao giờ toan tính trước khi bước vào sân đấu trước bất kì đối thủ nào.

"Chỉ có 1 tỉ lệ duy nhất trong đầu tôi. Luôn là 100%, luôn là như vậy. Tôi không toan tính gì trước khi bước vào các trận đấu, bất kể đối thủ nào, bất kể cấp độ giải đấu nào, đặc biệt là khi tôi đang thi đấu cho đội tuyển quốc gia.", Djokovic tuyên bố trong buổi họp báo tại giải United Cup.

Novak Djokovic:
Novak Djokovic và Olga Danilovic rất quyết tâm mang về vinh quang cho quần vợt Serbia tại United Cup 2024 (Ảnh: Getty)

Kỉ lục gia Grand Slam cũng chia sẻ thêm:

"Bất kể tôi đang ở độ tuổi hay trạng thái nào, tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức mình. Tôi sẽ không có mặt ở đây nếu tôi không thi đấu xanh chín ở cả nội dung đơn nam và đôi nam nữ. Bạn biết đấy, tôi rất mong muốn được mang về chiến thắng cho quê hương".

Tại giải quần vợt đồng đội United Cup 2024 - giải đấu đầu tiên trong mùa giải 2024, Novak Djokovic cùng tay vợt xinh đẹp Olga Danilovic là hai đại diện của quần vợt Serbia tranh tài ở bảng E cùng với hai đội tuyển Trung Quốc và Cộng hòa Czech. 

Vào ngày hôm qua (31/12/2023), đội tuyển Serbia đã có màn ra quân với chiến thắng rất vất vả trước Trung Quốc. Djokovic đã không mấy khó khăn để đánh bại Zhang Zhizhen sau 2 set đấu với các tỉ số 6-3; 6-2; nhưng ở trận đấu đơn nữ, Danilovic đã không thể tạo ra bất ngờ trước một Zheng Qinwen vượt trội về đẳng cấp.

Hai bên buộc phải phân định thắng thua ở trận đôi nam nữ. Bộ đôi Djokovic/Danilovic đã giành chiến thắng 6-4 trong set 1, nhưng lại để thua nhanh chóng 1-6 ở set 2. Tại loạt super tiebreak chạm 10, Serbia đã vượt qua Trung Quốc 10-6 để giành thắng lợi chung cuộc.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm