Quảng cáo

Otto Wallin: "Anthony Joshua chỉ là gã mong manh dễ vỡ"

Thứ sáu, 22/12/2023 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Otto Wallin và Anthony Joshua sẽ thượng đài với nhau tại sự kiện tâm điểm làng boxing thế giới diễn ra vào cuối tuần này.

Nghe nội dung bài viết

Tâm điểm của làng quyền Anh thế giới tuần này chắc chắn là màn so găng giữa hai tay đấm hạng nặng đẳng cấp hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại: Anthony Joshua và Otto Wallin trong khuôn khổ sự kiện "Day of Reckoning".

Trước thềm cuộc đối đầu này, cả hai tay đấm đã có những màn khẩu chiến vô cùng hấp dẫn, góp phần hâm nóng tính chất quan trọng của trận so găng. Đáng chú ý, Otto Wallin không tiếc lời chê bai Anthony Joshua, cho rằng quyền vương người Anh đã đạt đến giới hạn của sự nghiệp.

"Đã có những sự thụt lùi, tôi cho rằng hắn ta (Joshua) đã chạm đến giới hạn của sự nghiệp mình rồi. Hắn ta chỉ là một gã sở hữu tâm lí thi đấu quá mong manh dễ vỡ, thiếu sự tự tin vào bản thân, quá chú ý đến suy nghĩ của những người xung quanh va thật khó cho hắn khi phải nhận những chỉ trích hay tiếng "boo" từ đám đông.", tay đấm người Thụy Điển chia sẻ.

Tay đấm boxing Anthony Joshua (trái) và Otto Wallin trong buổi họp báo trước thềm sự kiện Day of Reckoning ngày 23-24/12/2023
Anthony Joshua (trái) và Otto Wallin trong buổi họp báo trước thềm sự kiện Day of Reckoning (Ảnh: Getty)

Anthony Joshua là một tay đấm lừng danh làng boxing thế giới, song vị thế của "Quyền vương" người Anh đã bị lung lay dữ dội trong khoảng 5 năm trở lại đây. Từng hạ TKO "Tiến sĩ búa thép" Wladimir Klitschko trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người vào năm 2017, song 2 năm sau đó, Joshua đã nhận trận thua đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu đối kháng chuyên nghiệp trước tay đấm bị đánh giá thấp hơn nhiều - Andy Ruiz Jr.

Đặc biệt, 2 thất bại liên tiếp trong năm 2021 và 2022 trước Oleksandr Usyk khiến Anthony Joshua không còn là chính mình.

Trong khi đó, Otto Wallin lại đang có được phong độ rất cao trong sự nghiệp với tỉ lệ thắng thua là 26-1, trong đó trận thua duy nhất của tay đấm người Thụy Điển đến trong màn đối đầu với "Vua giang hồ" Tyson Fury hồi tháng 9 năm 2019.

Ở trận đấu gần nhất hồi tháng 9 năm nay, Wallin cũng đã đánh bại "Iron" Murat Gassiev để tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình.

Màn đọ sức tới đây với Otto Wallin sẽ là sự kiện vô cùng quan trọng với Anthony Joshua với hi vọng thêm một lần nữa khẳng định được sức mạnh, vị thế của mình tại làng boxing hạng nặng thế giới.

Trận đấu thuộc sự kiện "Day of Reckoning" này sẽ diễn ra tại Kingdom Arena ở thủ đô Riyadh, Ả Rập Xê Út vào sáng ngày 24/12 theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm